Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Độc lạ người yêu bình dương thích public với trứng rung

Cả 2 chúng tôi ngồi xem phim như bao cặp người yêu khác trong rạp phim dành cho tình nhân, bất thần nàng giật nẩy người và khi quay sang thì tôi biết nàng đã cực khoái mang món đồ chơi tình dục nữ dạng trứng rung tình yêu điều khiển từ xa mua ở shop sextoy o tphcm đang nằm trong âm đạo của nàng. Đó cũng là lần đầu tiên tôi được chứng kiến bạn gái thủ dâm với trứng rung đạt cực sướng khi public

Cả tôi và tình nhân đều có nghĩ suy khá thoáng về vấn đề tình dục, thích xem phim người lớn và đặc biệt là những bộ phim người lớn quan hệ nơi công cộng. 1 hôm nàng bảo muốn thử cảm giác được thăng hoa ở nơi công cộng. Sau 1 hồi suy nghĩ tôi quyết định tìm cho nàng một món đồ chơi người lớn nữ kiểu như chiếc trứng rung tình yêu nhỏ có thể điều khiển từ xa và chúng tôi cùng đi vào rạp để xem phim, 1 bộ phim tình cảm đang hot.

Tôi đặt mua một món đồ chơi người lớn nữ có dạng hình như quả trứng gà, được bộ điều khiển chế độ hoạt động rung bằng 1 bộ điều khiển mà dòng điều khiển đấy sẽ kết nối wiless, giúp remote chế độ rung từ xa rất dễ dàng. Tôi đặt món đồ chơi tình dục nữ ấy vào bên trong âm đạo giả cho nàng và cả hai cộng đi lại đến rạp xem phim như bao cặp người yêu khác.

Tôi với cảm giác dụng cụ tình dục của nàng tương đối thích thú và xen lẫn hồi hộp về điều này. Trên suốt đoạn tuyến phố đi nàng liên tiếp ngó nghiên vì sợ người khác phát hiện, có lẽ do mẫu váy quá ngắn mà nàng đang mặc, lại ko mặc chip để tiện lợi cho việc bộ điều khiển món đồ chơi tình dục nữ đang nằm bên trong âm đạo đó.

Vào rạp xem phim, tôi và nhân tình chọn hai dòng ghế ở khá xa và sát bên trong tường, có nhẽ vị trí đó ít người để ý nên sẽ thuận tiện để nàng dùng cái đồ chơi tình dục cho nữ ấy hơn. lúc phim chưa kịp chiếu thì tôi đã thủ dâm nút chỉnh và bật chế độ rung của chiếc quan chip rung cho nữ ấy lên, dù ko phát ra tiếng động nào nhưng tôi cảm nhận được những chiếc rung bật nhẹ lên từ thân thể nàng, và cuộc hành lạc bắt đầu.

Bộ phim khởi đầu chiếu, cũng là khi nàng đang dần dần trải qua men tình, đưa tay chạm nhẹ vào bên trong váy thì cô bé đã khởi đầu ướt, cái trứng rung tình yêu đấy thì vẫn cứ rung và còn tôi thì cầm cái remote để điều khiển cho nàng bị bất ngờ, đôi lúc nàng muốn dừng lại nhưng tôi nghịch ngợm lại bất rung lên, tôi cảm nhận được thân thể của nàng cũng muốn rung theo nó, lấy tay che miệng lại như kiểu nàng sợ phải phát ra tiếng rên rẩm.

Tôi bắt đầu chỉnh những kiểu rung mạnh hơn cho loại đồ chơi tình dục nữ, thân thể nàng cứ vậy mà nhấp nhổm liên tục, đưa tay sang kế bên và thoa nhẹ vào đầu hột le của nàng tôi cảm nhận được nó đã quá phổ quát nước, và sau chậm tiến độ khoảng 5p, thân thể nàng co giật mạnh, các dòng giật liên tục từ vài giây và tôi cảm nhận được nàng đã lên đỉnh chỉ sau khoảng 15p thủ dâm với sextoy nữ trứng rung tình yêu không dây ấy. Đôi mắt nhìn nhau, nàng cực sướng và toại nguyện, mang tôi được nhìn ngắm và giúp nàng thỏa mãn nơi công cộng cũng đã là thú vị.

Trở về nhà sau chuyến hành lạc thủ dâm quan chip rung mang đồ chơi người lớn may mat xa diem g cho nữ nơi công cùng, ban đầu nàng vẫn còn sợ nhưng càng nghĩ suy về nó nàng càng thấy khoái cảm, để rồi sau chúng tôi có tiếp phần lớn lần như vậy, cho đến bây giờ tôi không thể biết được nàng đã thăng hoa mang đồ chơi tình dục cho nữ đó bao lăm lần, ở rạp phim, quán cafe vắng, công viên nhân tình hay thậm chí là ngay trong khi ngồi khiến việc ở cơ quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét