Thứ Tư, 9 tháng 12, 2020

Cu giả rung thụt siêu mạnh có tỏa nhiệt ấm áp giống dương vật thật

Dương vật giả size nhỏ rung thụt rất mạnh mang tỏa nhiệt ấm áp giống dương vật thật là 1 bước đột phá mới trong công nghệ cung ứng đồ chơi sextoy hiện nay. Với thân nhiệt của con cu fake này mang thể phát ra 40 độ vừa đủ độ ấmáp giống như hàng thật sẽ tạo cho bạn nữ mang được cảm giác thoải mái dễ chịu mà ko phải bận lòng mang một sản phẩm kém chất lượng tạo. Sướng như chịch cộng con cu thật sướng phê, rét mướt tự động rung ngoáy bắt buộc cứ sử dụng lúc nào là lên đỉnh khi đó, mang tác dụng kích thích cả trong lẫn ko kể đồng thời vô cùng tốt. 

Mà dạo đầu là 1 bước không thể thiếu để khởi đầu 1 cuộc vui, do đó nó rất là quan trọng khi làm tình. Thường sở hữu người nam giới thì sự hưng phấn chóng vánh tới sở hữu họ chỉ vài phút ban đầu, nhưng có người nữ thì thời kì để cảm nhận khoái cảm thường lâu hơn phổ biến từ 15 mang khi 30 phút thì mới mang thể có lại cho họ sự lên đỉnh mãn nguyện. Vì vậy ko lý do gì bạn không bắt đầu cuộc yêu bằng cách kích thích nằng tạo ra sự sảng khoái, hưng phấn sau ấy mới làm cho tình.


Cu silicon chất lượng rung thụt vô cùng mạnh với tỏa nhiệt ấm áp giống dương vật thật được cấu tạo từ silicon cao cấp y tế mang khả năng chống thấm nước vô cộng mềm mịn và giống y như thật. Và nhựa ABS lại vô cùng an toàn, ko độc hại. Sản phẩm cặc giả được kiểu dáng theo tiêu chuẩn của Hoa Kỳ bảo đảm tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Cu nhái rung thụt siêu mạnh với tỏa nhiệt rét mướt giống dương vật thật thiết kế vô cùng đẹp và cực kì giống có dương vật thật con cu của bạn tình tới từng những khía cạnh nhỏ, từ đầu khất dương vật bóng mịn vành nổi gờ cho tới các đường gân nổi cộm trên bề mặt thân.

Điểm nhấn của con duong vat gia hai dau này là bộ phận rung kích điểm G sở hữu tương đối phổ biến chức năng rung giật khác nhau hài hòa tính năng tỏa thân nhiệt 40 độ trên thân dương vật sẽ khiến cho cho các nàng mau chóng nhập cuộc yêu một phương pháp mãnh liệt nhất. Cu kém chất lượng rung thụt siêu mạnh mang tỏa nhiệt ấm áp giống dương vật thật sở hữu hệ thống điều khiển kiểu dáng ngay phần tay cầm lợi ích sẽ dễ dàng điều chỉnh tăng giảm các hoạt động, những mức độ rung thụt xoay và nhiệt độ vừa cần ưng ý sở hữu sự nhạy cảm cảm quan của người dùng. 

Với 3 nút điều khiển tính năng biệt lập được sắp xếp theo hàng dọc sở hữu 3 chức năng điều chỉnh khác nhau, sẽ giúp cho người dùng duong vat gia hang khung là nam hay nữ đều dễ dàng sử dụng. Sau khi thủ dâm chị em nên rửa sạch sản phẩm bằng nước muối hoặc cồn y tế, sau đó rửa lại bằng nước ấm, lau khô và cất giữ để sản phẩm được bền bỉ và dùng được lâu, an toàn nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét