Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2018

Đồ chơi cu giả đặc biệt có cánh phần đầu rung 12 chế độ và xoay 4 chế độ

Đồ chơi cu giả đặc biệt có cánh phần đầu rung 12 chế độ và xoay 4 chế độ là món đồ chơi tình dục cao cấp dành cho nam nữ tự thủ dâm hay tăng thêm cảm giác thú vị khi gần gũi của các cặp đôi khi yêu. Thích hợp cho các chị em nhiều lứa tuổi dạo đầu hay thủ dâm một cách an toàn. Mang sextoy cho nam đến cho người dùng khoái cảm và cảm giác sung sướng chân thật nhất, dễ dàng đạt đỉnh khi thủ dâm một mình, không cần bạn tình ở bên cạnh. Hình dáng cùng cấu tạo đặc biệt, hoạt động mạnh mẽ với các chế độ đa dạng.

Sản phẩm đồ chơi cu giả đặc biệt có cánh phần đầu rung 12 chế độ và xoay 4 chế độ này được tích hợp 3 chức năng bao gồm rung, xoay đầu và phần thân dương vật. Chức năng được vận hành bằng chế độ pin sạc nên mọi chế độ đều hoạt động rất mạnh mẽ và bền bỉ, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu cho chị em bao lâu tùy thích. Khi sử dụng với các cánh quạt nhỏ gắn ở đầu sẽ tạo ra các xung động lan tỏa xung quanh âm đạo và rung ở chính giữa thân dương vật kích thích bên trong âm đạo.




Phần đầu dương vật có gắn những những viên bi và cánh nhỏ nên khi hoạt động sẽ xoay nổi cộm trên thân giúp kích thích những điểm G ẩn sâu bên trong âm đạo. Đầu dương vật ngoáy tròn đều với 4 tốc độ khác nhau từ chậm đến nhanh đảm bảo sẽ giúp chị em dễ dàng lên đỉnh dễ dàng nhất. Khi mà mọi tế bào nhạy cảm đều được kích thích mãnh liệt. Bề ngoài nhỏ gọn với cấu tạo đặc biệt, không có các chi tiết quá nhạy cảm nhưng đáp ứng được các chức năng tuyệt vời của sản phẩm. Sản phẩm gồm thân dương vật với đầu cu có các cánh nhỏ silicon làm nổi ở phần đầu nhằm tăng thêm cảm giác kích thích. Phần đuôi có các đường gân nổi kéo dài đến cuối khi sử dụng tạo được nhiều khoái cảm nhất, rất bắt mắt và dễ đi vào âm đạo. Xem thêm sản phẩm tương tự CLICK HERE



Toàn thân đồ chơi cu giả đặc biệt có cánh phần đầu rung 12 chế độ và xoay 4 chế độ được làm từ silicon cao cấp mềm mại. Đây là chất liệu silicon mịn và có độ đàn hồi cao giúp tạo cho người dùng khoái cảm tự nhiên giống thật. Với silicon màu tím nổi bật và lãng mạn sẽ kích thích cho chị em thêm hưng phấn khi nhìn vào sản phẩm nhé. Size châu á phù hợp với chị em ở nhiều lứa tuổi sử dụng.



Một thiết kế quần chip rung khác rất tiên tiến nữa chính là khả năng chống thấm nước 100% nên sẽ rất tiện lợi cho chị em sử dụng trong những môi trường ẩm ướt, dễ dàng vệ sinh tẩy rửa sau khi quan hệ. Kiểu dáng nhỏ gọn tiện lợi cất giữ hoặc mang theo dương vật giả bên mình cho mỗi chuyến du lịch hay công tác xa nhà nhé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét