Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Vòng silicon gai đeo giữa thân tăng khoái cảm cho nàng lên đỉnh

Vòng trứng rung tình yêu silicon gai đeo giữa thân nâng cao khoái cảm cho nàng lên đỉnh là sextoy sở hữu dạng hình mẫu mã độc đáo, được khiến cho bằng chất liệu silicon khá dày và mềm dẻo, các anh em có thể tùy tìm vị trí bất kì nào trên dương vât để nâng cao kích thước phần đó.Khi đi lại đến đâu con cặc mình thì phần bao đôn dên sâu róm rung sẽ massage và kích thích tới đó, khiến nàng hồi hộp, mê mệt trong cảm giác được kích thích tột cùng và muốn cuộc chịch được kéo dài mãi, cậu nhỏ của bạn sẽ trở nên uy lực hơn bao giờ hết khi sở hữu phương tiện kích thích này vào dương vật.



Các gai massage và chế độ rung của bao đôn dên vòng gai sâu róm đặc trưng mang rung cho nam sẽ trở thành một hệ thống kích thích khoái cảm hoàn hảo, làm cho nàng kêu rên trong sự kích thích liên tục ko dừng nghỉ.Gân gai toàn thân mang các gai silicon cực mềm dẻo đóng, đi đến đâu kích thích đến đó, massage từng ngỏng ngóc sâu trong lồn nàng mà cặc thật không thể chạm tới, khiến nàng lưu luyến mãi không thể đợi đến lần xoạc sau.


Vòng silicon gai đeo giữa thân nâng cao khoái cảm cho nàng lên đỉnh là mẫu bao dành cho nam giới sở hữu ngoại hình nhỏ gọn, tiêu dùng gai để tăng độ lớn con cu nam giới và kích thích rung cho phái nữ tận hưởng khoái cảm cực đã. Mặc dù may mat xa diem g ko sở hữu khả năng phòng tránh thai như các cái bao cao su thông thường nhưng sản phẩm được bề ngoài đặc trưng với rộng rãi gai và chế độ rung tự động, hoạt động tương trợ cho nam giới dễ dàng chinh phục những cô nàng khó tính khó nết nhất, sở hữu tới sự kích thích tột cộng sung sướng cho vùng mẫn cảm phái nữ.



Sản phẩm vòng silicon gai đeo giữa thân nâng cao khoái cảm cho nàng lên đỉnh làm từ chất liệu silicon dẻo dai, không trơn tru tuột và dễ dàng vệ sinh sử dụng được phổ biến lần đến lúc hỏng. Phần cuối của bao cao su đôn dên sâu róm siêu gai rung này được tích hợp hệ thống rung tự động khiến cho cho cậu nhỏ của bạn sẽ vươn lên là uy thế hơn bao giờ hết chà xát thành lồn liên tiếp làm nàng kêu rên trong sự kích thích liên tiếp không giới hạn nghỉ, chị em chóng vánh lên đỉnh.

Làm sạch bao đôn dên vòng gai sâu róm đặc thù sở hữu rung cho nam trước lúc sử dụng bằng nước sạch hoặc cồn y tế. Sau đó shop ban duong vat gia tphcm các anh em tiêu dùng hai tay đưa vào mặt trong đôn dên để kéo giãn ra và có vào dương vật, với thể tùy ý sắm ví trí nào trên dương vật để đeo tùy ý. Có thể dùng thêm bao cao su thường nhật ở bên trong, hoặc ko cần dùng, tùy ý người sử dụng. Thoa thêm chút gel bôi trơn tuột lên mặt ngoại trừ của bao và phần còn lại của dương vật để thêm phần mượt mà và dễ đưa vào sâu trong bướm nàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét