Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2020

Cà na rung mini đa tần suất rung được mọi điểm g

Cà na rung mini đa tần suất rung được mọi điểm g là sản phẩm đồ chơi tình dục sextoy dương vật giả dây đeo dành cho phái nữ phục vụ màn dạo đầu giữa các cặp đôi khi chịch để kích thích âm đạo, giúp tạo thêm hưng phấn và đạt được nhiều khoái cảm sung sướng hơn khi thủ dâm.Với 7 chế độ rung hoạt động liên tục một cách mạnh mẽ tạo ra cảm giác say mê muốn tình dục nhanh chóng và đạt khoái cảm mang sự thăng hoa khiến cho cả hai thấy thỏa mãn hơn.


Cà na rung mini đa tần suất rung được toàn bộ điểm g được thiết kế có kích thước nhỏ gọn với màu sắc khá trẻ trung, phần đầu trứng rung đặc thù này được khiến cho giống như viên đạn kích thích điểm G từ chất liệu cao cấp silicon mềm mại an toàn cho người sử dụng phần tay cầm. điều khiển hình trạng tròn độc đáo. Sextoy hỗ trợ màn dạo đầu với kích thước nhỏ gọn có thể len lỏi đến mọi ngóc ngách sâu bên trong âm đạo với đến cho người sử dụng cảm xúc, sự thăng hoa và thỏa mãn được nhu cầu sinh lý, coi ngó lồn nàng chu đáo nhất. 






Chất liệu cao cấp chống nước 100% phải rất dễ dàng, thoải mái trong việc vệ sinh trước và sau khi sử dụng, có thể sử dụng duong vat gia tphcm cà na rung mini đa tần suất rung được hầu hết điểm g ở những nơi ẩm ướt, phòng tắm, hồ bơi để có thêm nhiều cảm giác mới lạ, kích thước của bộ trứng nhỏ gọn tiện lợi mang theo lúc đi theo người công tác hoặc đi du lịch mà ko tốn quá đa dạng diện tích trong balo, túi xách. 
Cần vệ sinh trứng rung tình ái này trước khi sử dụng bằng các chiếc dung dịch vệ sinh phụ nữ hoặc dung dịch nước muối pha loãng. Sau đó điều chỉnh được tần số rung theo ý thích  của mình khởi đầu khám phá các điểm mẫn cảm nhất trên thân thể của nàng. Sau lúc đã sử dụng xongthỏa mãn được đam mê muốn sở hữu những chế độ rung sung sướng thì bạn kéo đầu rung ra từ từ khỏi âm đạo, vệ sinh lần nữa sạch sẽ và bảo quản nó ở nơi khô ráo, tránh những hóa chất độc hại cho những lần sử dụng sau này. 
Cà na rung mini đa tần suất rung được mọi điểm g này tiêu dùng được cho hầu hết lưa tuổi nam nữ sở hữu các rung động dương vật cao cấp lên cơ thể theo bí quyết yên ổn lặng, kín đáo và luôn tiện ích nhất. Có thể sử dụng trứng rung ái tình này cho những cặp đôi nam nữ, less, gay hay những bạn nữ dùng để thủ dâm 1 bí quyết ham thích nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét