Thứ Tư, 30 tháng 9, 2020

Que đa năng rung massage và bú liếm khe bướm cực phê

Que duong vat gia đa năng rung massage và bú liếm khe bướm cực phê là một sextoy kết hợp các món dụng cụ đồ chơi người to bao gồm chày rung massage kích thích điểm g, lưỡi rung liếm mềm mại kích thích lồn siêu độc lạ và chiếc mồm sở hữu lực hút mạnh mẽ và lôi kéo làm cho chị em xỉu ngây có thể tự thủ dâm sướng như sở hữu bạn tình phục vụ lúc đụ chịch vậy, hoặc nâng cao thêm sự hưng phấn cho các cặp đôi khi đụ chịch. Cấu tạo đặc trưng cùng với chất liệu cấu tạo là silicon y tế cực kỳ mềm mại sẽ tạo cho bạn với được cảm giác vô tư và dễ chịu nhất lúc sử dụng. 

Que đa năng rung massage và bú liếm khe bướm cực phê này hứa hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn sở hữu các cảm giác mới lạ trong đời sống tình dục cũng như giúp những chị em với được các cảm xúc khoái lạc và thăng hoa khi không có bạn tình bên cạnh.  Sự hài hòa ấn tượng và nhuần nhuyễn cho cảm giác như đang được chịch thật, khiến thực tâm có nửa kia. Sự kích thích đầy đủ, trọn vẹn thực hiện từ đá lưỡi lên 2 đầu ti, rung liếm mu lồn, hột le tới thọc lưỡi trong lồn rồi ngoáy và bú nút sướng phê.



Que đa năng rung massage và bú liếm khe bướm cực phê là một trong số sản phẩm đồ chơi người lớn hỗ trợ tình dục, dùng được cho hầu hết từ các cặp đôi tới những bạn độc thân giới tính sử dụng rộng rãi và tin dùng, nhờ các phương tiện quan chip rung tình dục này, các bạn sẽ sở hữu một cuộc khai mạc của khúc dạo đầu thật thăng hoa, cảm xúc dâng trào bất tận. Mỗi khi gần gũi đụ chịch hay thủ dâm đều cho bạn những cảm giác ham thích nhất. Với sự tích hợp logic của 1 máy đa năng kết hợp giữa lưỡi rung, miệng cao cấp và chày rung lại mang thể kích thích cả trong và ngoại trừ lồn làm chị em trong sướng ngoài rên la.

Điểm nhấn đặc thù của sextoy này là được thiết kế sao y bản chính sở hữu khả năng khiến tình điêu luyện của người thương nóng bỏng. Vừa sở hữu thể liếm mút lồn và vú trong khúc dạo đầu đầy khoái cảm, xong lại có thể thao tác giống rung liên tục mu lồn, hột le, hai mét lồn và cửa mình khiến cho cho âm đạo của chị em luôn trong trạng thái bị kích thích cao độ và khó có thể cưỡng lại được sự sung sướng đê mê trong từng nhịp rung động. 

Bạn gái sở hữu duong vat gia gan tuong thể lên đỉnh nhanh chóng như được làm tình thật sự chỉ có các bước mở đầu tinh tế không phải đút cặc vào đụ. Vừa sướng, lại ko lo với bầu, ko bị cách bệnh lây truyền và đặc thù là ko lo lồn mình bị giãn rộng. Rung từ từ mạnh dần, rung hết đa số lưỡi, lưỡi còn mang thêm phổ biến hạt nổi cộm trên bể mặt lưỡi, nâng cao hiệu quả kích thích lên gấp đôi so với lưỡi con người thông thường, nhưng không hề gây đớn đau cho chị em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét