Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Dương Vật Giả Hotbaby 9 Chế Độ

duong-vat-gia-hot-baby-01
Dương vật giả hotbaby âm đạo giá rẻ với 9 chế độ vừa rung, xoay và ngoáy liên hồi giúp kích thích nàng cực đỉnh, thỏa mãn nhu cầu sinh lý chị em FA

Dương vật giả hot baby - một dòng đồ chơi tình dục đang rất được nữ giới ưa chuộng nhờ những tính năng vô cùng nổi bậc của dòng dương vật giả đa năng: Phần thân được làm từ silicon mềm mại, đàn hồi cực tốt với thiết kế vòng bi bên trong lên đến 7 lớp (các sản phẩm thông thường chỉ có 4 lớp). Vì vậy khi bật chức năng rung và xoay bi sẽ kích thích âm hộ cực tốt.
duong-vat-gia-hot-baby-02

Phần đầu đồ chơi tình dục này được thiết kế giống hệt dương vật thật với chức năng ngoáy liên hồi 9 tần suất khác nhau, với chức năng này các nàng có thể dễ dàng thỏa mãn nhu cầu sinh lý mà không phải làm gì cả, chỉ việc gắn pin và bật các chức năng lên để sản phẩm tự hoạt động.
duong-vat-gia-hot-baby-03

duong-vat-gia-hot-baby-04

Ngoài ra điểm đặc biệt của sản phẩm lưỡi bú liếm âm đạo là được trang bị một màn hình LCD, màn hình này sẽ giúp chị em khi sử dụng dễ dàng theo dõi được chế độ đang hoạt động và dễ dàng lưu nhớ được chế độ mà mình yêu thích, rất tiện lợi cho những lần sử dụng tiếp theo mà không phải dò tìm lại từ đầu.
duong-vat-gia-hot-baby-05

Hàng dương vật giả cao cấp chính hãng Lybaile được bảo hành 6 tháng toàn quốc - 1 đổi 1 nếu hàng lỗi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét