Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

Dương Vật Giả Dây Đeo

Đôi nét về dương vật giả dây đeo rỗng ruột dành cho quý ông và dây đeo đặc ruột dành cho những đổi tình nhân les thỏa mãn nhu cầu cho nhau








Dương vật giả dây đeo - một dòng dương vật giả được thiết kế có quai đeo đi kèm, thông thường là dây đeo bằng si giả da, hoặc dây đeo với hình dáng giống hệt chiếc quần nội y phụ nữ để hỗ trợ đeo vào người khi quan hệ, sẽ giúp cho việc quan hệ tình dục được thoải mái hơn giữa những đôi tình nhân lesbian, hoặc giúp cho những quý ông dễ dàng cải thiện kích cỡ dương vật, giúp thỏa mãn nhu cầu sinh lý cao của bạn tình.

Hiện dương vật giả dây đeo bao gồm hai loại: Dương vật giả có dây đeo đặc ruột dành cho lesbian hoặc dương vật giả có dây đeo rỗng ruột dành cho quý ông đeo vào dương vật. Sau đây là chi tiết của từng loại sản phẩm:
duong-vat-gia-day-deo-01
Hãng dương vật giả dây đeo uy tín

1. Dương vật giả dây đeo đặc ruột

Đây là dòng dương vật giả hỗ trợ cho đôi tình nhân lesbian quan hệ tình dục với nhau, sản phẩm được thiết kế với phần dương vật giả đặc ruột, để một người nữ khi đeo vào người nó sẽ trở thành dương vật giả và quan hệ để thỏa mãn nhu cầu cho bạn tình của mình. Thông thường dương vật giả có dây đeo đặc ruột sẽ có chức năng rung, xoay ngoáy hoặc loại đặc ruột không rung tạo cảm giác như thật.

Chất liệu dương vật giả đặc ruột được làm bằng silicon cao cấp, nhập khẩu từ USA rất mềm mại và an toàn cho da người sử dụng. Kích thước châu á sẽ phù hợp cho phụ nữ Việt sử dụng, rất tiện lợi và dễ dàng đạt khoái cảm cực đỉnh. Một điểm tiện lợi của dương vật dây đeo đặc ruột nữa là với các chị em Fa cũng có thể tự sử dụng cho mình bằng cách đeo vào cho chú gấu bông và quan hệ như người đàn ông đang nằm ngửa ra vậy.
duong-vat-gia-day-deo-02
Dương vật giả dây có đeo đặc ruột cho lesbian
Thông thường bộ phận lưỡi liếm âm đạo dây đeo sẽ được làm bằng chất liệu si giả da, một loại chất liệu rất bền bỉ và mềm mại khi đeo vào người. Có thể dễ dàng điều chỉnh size khác nhau, giúp phù hợp với nhiều kiểu body khác nhau của chị em, vì vậy đôi tình nhân les khi quan hệ có thể dễ dàng đổi qua lại cho nhau cùng lúc thỏa mãn nhu cầu cho cả hai.

2. Dương vật giả có dây đeo rỗng ruột

Đây là dòng dương vật giả dây đeo hỗ trợ cho quý ông có kích thước dương vật khiêm tốn, hoặc những quý ông muốn tăng thêm chiều dài và đường kính dương vật vì nhu cầu bạn tình quá cao. Sản phẩm được thiết kế với phần dương vật giả đúc rỗng ruột để quý ông đưa dương vật vào trong giống như đeo chiếc bao cao su vậy.

Khi đeo dương vật giả dây đeo vào người thì kích thước dương vật sẽ được cải thiện đáng kể, thông thường thì đường kính sẽ tăng lên từ 1,5-2,5cm. Chiều dài dương vật sẽ tăng lên được từ 2-3,5cm tùy theo từng loại dương vật giả dây đeo rỗng ruột. Thông thường dòng sản phẩm này được làm bằng silicon cao cấp nhập khẩu USA, mềm mại và có độ đàn hồi cao giúp tạo cảm giác giống thật khi quan hệ.
duong-vat-gia-day-deo-03
Dương vật giả có dây đeo rỗng ruột cho nam
Thông thường các dòng dương vật giả dây đeo rỗng ruột đều có chức năng rung nhiều chế độ, sẽ tạo cho bạn tìn nhiều khoái cảm mới lạ và đặc biệt khi quan hệ, ngoài ra khi đeo dương vật vào thì chức năng rung cũng sẽ hỗ trợ kích thích massage cho dương vật thật để cả hai cùng đạt được nhiều khoái cảm và hưng phấn đặc biệt.

Mua Dương Vật Dây Đeo Ở Đâu Uy Tín?

Hiện nay dương vật giả dây đeo được bán tại các shop đồ chơi tình dục rất nhiều, tuy nhiên nếu xét về chất lượng thì ngoài việc tìm mua ở các shop uy tín, đã xuất hiện lâu trên thị trường thì quý khách hàng cũng cần chọn mua sản phẩm của các hãng sản xuất dương vật giả có dây đeo nổi tiếng. Sau đây là một vài hãng nổi tiếng về dòng sản phẩm này:
duong-vat-gia-day-deo-04
Dương vật giả có dây đeo - cho tình dục không rào cản
Trên đây là 4 hãng nổi tiếng và đảm bảo chất lượng về dòng sản phẩm dương vật giả có dây đeo, quý khách hàng nên suy nghĩ và chọn lựa sản phẩm của 4 hãng này để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả cao khi sử dụng.

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc cần tư vấn cụ thể về sản phẩm dụng cụ tình dục xin vui lòng liên hệ:

Shop Thằng Nhỏ - Shop đồ chơi tình dục cao cấp
0943 111 244 - Call, SMS, Zalo, Viber...

Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những sản phẩm dương vật giả có dây đeo mới và chất lượng nhất tại bài viết này để quý khách hàng tham khảo, những sản phẩm dương vật giả có thêm dây đeo đạt tiêu chuẩn và được bán chạy nhất tại Shop Thằng Nhỏ.
Nguồn: https://thangnho.com/am-dao-gia-silicon-ban-chay-nhat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét