Thứ Bảy, 27 tháng 5, 2017

Đồ chơi thủ dâm cho âm đạo và hậu môn cực sướng

Hai cái đồ chơi thủ dâm cu gia mini cho âm đạo và hậu môn cực sướng sẽtoy cho nữ giới được kiểu dáng ngoại hình đặc thù cho phép chị em mang thể song song sử dụng thỏa mãn nhu cầu cho cả chim giả và hậu môn, tạo được nhiều hưng phấn hưng phấn tình dục mới lạ đặc trưng, làm phong phú thêm đời sống tình dục trong quá trình độc thân nhé.


1. Đồ chơi tình dục cu giả rung xoay ngoáy Loveaider

1 mẫu đồ chơi tình dục dạng dương vật giả cao cấp của Loveaider đã thành lập tương đối lâu nhưng chưa bao giờ lỗi thời nhờ vào thiết kế ngoài mặt đặc thù của nó. sở hữu hình dáng kiểu cu giả 3 chức năng những đồ chơi người lớn dương vật giả mini rung xoay ngoáy Loveaider lại cải tiến cánh bướm thường ngày thành chuỗi rung hậu môn, như vậy khi sử dụng thì phần thân dương vật sẽ rung xoay ngoáy kích thích cho âm đạo còn nhánh phụ sẽ rung thỏa mãn cho cửa hậu, song song tạo được hưng phấn hết sức đặc biệt hứng thú.

Sản xuất được khiến cho hoàn toàn trong khoảng silicon cao cấp du nhập USA rất mềm và mịn và với độ đàn hồi cao sẽ tạo cho chị em đơn thân các thích thú hưng phấn dục tình đặc thù. Máy quan hệ pin tiểu AAA cho chế độ rung, xoay và ngoáy rất nhanh dẻo dai. Size cu giả thuộc mức làng nhàng chuẩn châu á phù hợp với chị em đơn thân Việt Nam.

2. Đồ chơi thủ dâm cho âm đạo và hậu môn cực sướng

Đây là một cái dụng cụ tình yêu thủ dâm cho nữ âm đạo và hậu môn cực sướng cũng đã được ra mắt tương đối lâu và được rộng rãi chị em yêu thích thủ dâm bởi nhờ vào thiết kế khôn cùng đặc trưng của nó sẽ đồng thời rung kích thích được 3 điểm tạo cho chị em các thích thú phấn khích mà ít mẫu dụng cụ đồ chơi người lớn dương vật nào làm được.

Trước nhất chính là thân chính cu giả, được ngoài mặt theo size nhàng nhàng nhỏ sẽ rung kích thích bên trong âm đạo giả, phía trên là 1 núm nhỏ silicon mềm lúc quan hệ nó sẽ rung kích thích điểm g và khu vực bên ngoài âm đạo, bên dưới sẽ là 1 nhánh silicon nhỏ hơn sẽ được đưa thẳng vào hậu môn, cùng lúc rung kích thích chắn chắn sẽ đưa nàng liên tục trải qua các khoái cảm dục tình đặc thù. sản phẩm được tích hợp 6 chừng độ rung mạnh nhẹ khác nhau.



Đây chính là hai chiếc quan lot rung cho les thủ dâm cho âm đạo và hậu môn cực sướng để mang lại cho nàng những trải nghiệm tình dục độc đáo và mới lạ, là các sản xuất bán chạy phục vụ cho chị em với nhu cầu ở cửa sau. lúc thủ dâm nên phối hợp dùng thêm gel bôi trơn tuột sở hữu thể bôi cho cả âm đạo và hậu môn, hoặc dùng thêm gel bôi trơn tru chuyên dụng dùng cho cho cửa hậu để có được thích thú khoái cảm phải chăng nhất nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét