Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

Dụng cụ cốc thủ dâm mô phỏng âm đạo teen girl HongKong


Dụng cụ am dao gia nguy trang mô phỏng âm đạo teen girl HongKong  thuộc dòng âm đạo giả giá rẻ cổ điển cho các chàng độc thân. Tuy là được sản xuất từ lâu nhưng nó được ưa chuộng vì giá rẻ và mang lại cho người dùng cảm giác chân thật nhất.


Cấu tạo của dụng cụ cốc thủ dâm mô phỏng âm đạo teen girl HongKong này khá đơn giản. Gồm phần nhựa ABS dạng chai lăn thắt eo bên ngoài. Khiến cho người khác chỉ nghĩ đấy là chai lăn nách hay chai mỹ phẩm mà thôi. Bên trong là phần silicon thiết kế dạng âm đạo của phụ nữ.
Phần môi bên ngoài giống y như của các nàng người mẫu, hết sức dễ thương. Phần silicon tạo tra cảm giác mềm mại, thoải mái nên mỗi khi sờ ta đều có cảm giác y thật. Phần nối tiếp đươch thiết kế dạng dài, hết sức co dãn 16 cm. Mặt trong có gắn các hạt bi silicon nhỏ nên khi bạn đã cho cậu nhỏ của mình vào dụng cụ. Các hạt nhỏ này sẽ đóng vai trò ma sát lên bề mặt ngaoif của cậu bé. Từng tế bào trên dương vật sẽ đều được kích thích một cách sảng khoái nhất.

Tuy rằng âm đạo giả ngụy trang loveaider không có các chế độ rung hay có đế gắn như các loại cốc thủ dâm khác. Nhưng khoái cảm nó mang đến cho đấng mày râu không kém.  Bạn nhanh chóng đạt được khoái cảm khi đút cậu bé vào. Mỗi lần thụt ra vào bạn dùng tay điều chỉnh được mức độ nhanh chậm. Điều khiển được thời gian sung sướng và lên đỉnh. Hỗ trợ cho anm giưới giải quyết nhu cầu của mình một cách hiệu quả.


Do kích thước của am dao gia giong that thủ dâm âm đạo nữa ngụy trang khá nhỏ bé. Nên bạn dễ dàng mang đi xa, đi công tác, đi chơi. Bạn không cần cô đơn mỗi đêm khi xa vợ hay vợ tới ngày nữa. Các bạn nam chưa có người yêu cũng không cần lo lắng nữa.  Đã có dụng cụ cốc thủ dâm mô phỏng âm đạo teen girl HongKong này giúp bạn giải quyết nhu cầu sinh lí một cách an toàn nhất. Không cần đi tìm gái bên ngoài, không cần lo về bệnh tật hay vấn đề đạo đưc, chung tình với bạn đời.

Sản phẩm dụng cụ cốc thủ dâm mô phỏng âm đạo teen girl HongKong này vệ sinh hết sức đơn giản. Sau mỗi lần sử dụng xong thì bạn chỉ cần tháo phần ruột silicon ra. Sau đấy dùng nước sạch và dung dịch vệ sinh để tẩy rửa. Bạn có thể dùng nước muối pha loãng hay cồn y  tế để vệ sinh. Lưu ý là không nên sử dụng các chất tẩy rửa có hoạt tính mạnh. Vệ sinh xong cần chờ cho khô ráo để cất và bảo quản. Không được hơ nóng hay phơi trực tiếp dưới ánh mặt trời.



Hãy đặt hàng của chúng tôi để nhận được đúng sản phẩm sextoy dành cho nam chất lượng và đủ phụ kiện đi kèm. Cốc thủ dâm bán âm đạo giả nữ ngụy trang sẽ phục vụ cho cậu nhỏ một cách tốt nhất.  Hotline  0943. 111. 244 của chigs tôi sẽ luôn hỗ trợ tư vấn cho khách hàng về cấu tao, chất liệu, chức năng, cách dùng,...một cách cụ thể và chi tiết nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét