Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Đồ chơi tình dục cu giả thân cong đầu cong trong suốt kích thích nhiều chế độ

Đồ chơi tình dục cu giả thân cong đầu cong trong suốt kích thích nhiều chế độ là sản phẩm trung rung tinh yeu tình dục đa năng và tiện dụng. Với nhiều chế độ rung cực kì mạnh mẽ liên tục kích thích mang lại khoái cảm và đưa nàng lên đỉnh nhanh nhất. Dùng cho các cặp đôi tăng thêm tình thú hay cho các chị em thủ dâm một cách an toàn và sung sướng nhất. Sử dụng pin, không có các chi tiết nhạy cảm. Thoải mái mang đi bên mình tới bất cứ đâu.

Đồ chơi tình dục cu giả thân cong đầu cong trong suốt kích thích nhiều chế độ chuyển đổi tần số và chế độ tốc độ biến đổi vô hạn, có thể chuyển đổi qua lại theo ý muốn. Sự rung động mạnh mẽ cùng với hiệu ứng âm thanh vô cùng nhỏ và im lặng, có thể giúp bạn tận hưởng niềm vui dần dần và mạnh mẽ. Chỉ cần thử bất kỳ thủ đoạn vui vẻ với chị em, thưởng thức những niềm vui cho đến khi bạn lên đỉnh thoải mái nhất.



Cu giả thân cong thủ dâm và dạo đầu rung nhiều chế độ cực mạnh này được thiết kế với kiểu dáng đơn giản mà độc đáo. Kích thước trung bình sẽ phù hợp cho chị em muốn tìm hiểu về đồ chơi tình dục cho nữ, toàn thân của dương vật giả đặc biệt này được trang bị khả năng chống thấm nước 100% sẽ tiện lợi để sử dụng ở nhiều môi trường khác nhau, vệ sinh sản phẩm cũng dễ dàng hơn.


Khi sử dụng may massage diem g đồ chơi tình dục đặc biệt độc đáo này bạn chỉ cần lắp pin cho đồ chơi tình dục này. Sau đó sử dụng trực tiếp để kích thích các điểm g và các điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng một cách dễ dàng nhất. Xoay đế để điều khiển các chế độ rung và bạn có thể đưa từ trên xuống. từ ngực xuống vùng kín rồi cho vào cửa mình của cô bé. Làm cho cô bé ướt át và khóc thét nhờ các chế độ rung cực mạnh. Khi hoạt động sản phẩm sẽ rung kích thích bên trong và bên ngoài âm đạo cho nàng nhiều khoái cảm đặc biệt


Đồ chơi tình dục cu giả thân cong đầu cong trong suốt kích thích nhiều chế độ được trang bị chức năng rung massage nhiều chế độ khác nhau, từ nhẹ tới mạnh, đổi tần suất… Bạn sẽ cảm thấy mình như đang được một người đàn ông thực sự chăm sóc một cách nhiệt tình, liên tục, không ngừng nghỉ. Sẽ giúp chị em không bị nhàm chán khi sử dụng sản phẩm nhiều lần. Với silicon được nhập khẩu USA rất mịn và đặc biệt an toàn cho da khi sử dụng, không như những loại silicon rẻ tiền.

Với đồ chơi này các quý ông có thể sử dụng trung rung tinh yeu khong day cho bà xã để tạo nên một màn dạo đầu tuyệt vời trước mỗi cuộc ân ái. Hoặc sử dụng cho các nàng FA sử dụng thủ dâm và dạo đầu trong những tối cô đơn. Sản phẩm cu giả để thủ dâm và dạo đầu này cũng rất phù hợp để sử dụng cho các nàng tuổi teen muốn bắt đầu tìm hiểu về đồ chơi tình dục dạo đầu nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét