Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Dụng cụ cốc thủ dâm cho nam dạng đèn pin ngụy trang rung 30 chế độ mạnh mẽ

Dụng cụ cốc thủ dâm cho nam dạng đèn pin ngụy trang rung 30 chế độ mạnh mẽ là một máy thủ dâm tự động dành riêng cho các đấng mày râu. Sản phẩm am dao gia cao cap vừa được hãng Lybaile giới thiệu ra thị trường nhằm giúp cho quý ông độc thân có được những trải nghiệm mới về tình dục. Không phải dùng tay như những loại đồ chơi tình dục truyền thống nữa. Một sản phẩm với chức năng xoay massage tự động cầm tay ngụy trang hoàn hảo tạo sự tiện lợi nhất cho quý ông lên đỉnh sung sướng.

Chất liệu của sản phẩm dụng cụ cốc thủ dâm cho nam dạng đèn pin ngụy trang rung 30 chế độ mạnh mẽ này rất an toàn cho các vùng da nhạy cảm. Vỏ hộp làm bằng nhựa ABS màu đen và đỏ nổi bật siêu bền bỉ, chắc chắn. Bên trong là silicon cao cấp mềm mại. Nên sẽ tạo ra sự sang trọng, lâu dài không lo sự phai màu, gây mất thẩm mỹ. Chàng yên tâm sử dụng sản phẩm, các tua gai mềm mại an toàn cho chàng khoái cảm kích thích, không lo sợ bị dị ứng hay khó chịu.




Dụng cụ cốc thủ dâm cho nam dạng đèn pin ngụy trang rung 30 chế độ mạnh mẽ khác với các sản phẩm máy thủ dâm tự động khác ở phần ruột silicon bên trong. Không phải dạng âm vật giả và phần ruột âm đạo với các bi nổi và uốn gấp. Mà là am dao gia re dạng lõi hình trụ tròn trơn có các đường silicon nổi trên bề mặt tạo thêm những rung động kích thích lên các tế bào nhạy cảm bao quanh dương vật.



Một điểm đặc biệt của dòng sản phẩm máy thủ dâm tự động này chính là 30 chế độ rung khác nhau. Cho chàng trải nghiệm dần dần sự thay đổi từ nhanh tới chậm, từ tới mạnh. Cho cu cậu sung sướng như được một cô nàng lão luyện phục vụ vậy. Thoải mái với những phút giây thư giãn nhẹ nhàng khi thủ dâm không có bạn tình ở bên cạnh.



Và việc sử dụng am dao gia giong that dụng cụ cốc thủ dâm cho nam dạng đèn pin ngụy trang rung 30 chế độ mạnh mẽ này một cách đều đặn còn giúp quý ông cải thiện cương dương hiệu quả. Giúp dương vật cương cứng hơn, cải thiện khả năng xuất tinh sớm giúp cho màn ân ái vợ chồng thêm nhiều cảm xúc, cho cuộc vui trọn vẹn. Cầm tay khi sử dụng nên sẽ tạo được nhiều tư thế khác nhau. Tự sáng tạo ra các tư thế như quỳ, ngồi, đứng, cưỡi ngựa cho nhiều khoái cảm nhất, nhanh chóng đưa chàng lên đỉnh của sự sung sướng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét