Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2018

Cu giả cao cấp có nhánh phụ đầu cu to cong rung đặc biệt


Cu giả cao cấp có nhánh phụ đầu cu to cong rung đặc biệt nhiều chế độ vô cùng kích thích cho các nàng tận hưởng khoái cảm một mình hay cùng bạn tình cực kì sung sướng. Cho các cặp đôi tăng thêm sự tình thú trong quan hệ shop sextoy hcm chăn gối ân ái tình dục hoặc cho các bạn nữ tự thủ dâm một cách an toàn, nhẹ nhàng và sung sướng. Cùng lúc cho nàng cảm nhận sự kích thích và sung sướng cả trong và ngoài cô bé cùng lúc. Rung thụt cực mạnh mẽ, liên tục từ ngoài vào trong với cấu tạo khum đặc biệt, đưa nàng lên đỉnh ái ân một cách nhanh nhất.

Dạng dương vật có nhánh phụ đặc biệt hiện nay đang được rất nhiều các chị em chú ý. Cu giả cao cấp có nhánh phụ đầu cu to cong rung đặc biệt là sản phẩm kích thích ham muốn đầy năng động và mạnh mẽ dành cho nữ. Động cơ của dương vật cao cấp nằm trên phần đỉnh to dương vật của món đồ chơi này, cung cấp sextoy cao cấp các rung động liên tục khác nhau. Kích thích đồng thời trong ngoài cùng lúc. Toàn thân được làm với chất liệu silicon cao cấp, mềm mại. Với thiết kế không thấm nước và liền mạch 100%, các bạn có thể tận hưởng niềm vui thỏa mãn trong khi tắm rửa hay làm việc ở những môi trường ẩm ướt liên tục.


Toàn thân sản phẩm Cu giả cao cấp có nhánh phụ đầu cu to cong rung đặc biệt được làm hoàn toàn từ silicon an toàn và nhựa ABS cao cấp. Đây là hai chất liệu hàng đầu được nhập khẩu từ USA rất an toàn, êm ái và mềm mại, tính đàn hồi cao. Khi sờ vào bạn đã thấy rất thích và đem lại cảm giác giống như một dương vật thật khi bạn quan hệ. Chất liệu shop bán dụng cụ tình dục đã trải qua quá trình xử lý rất nghiêm ngặt bảo đảm an toàn cho làn da vùng nhạy cảm khi dùng. Màu sắc vượt trội khiến các bạn rất yên tâm về chất lượng cũng như tăng thêm sự thích thú khi quan hệ.




Sản phẩm Cu giả cao cấp có nhánh phụ đầu cu to cong rung đặc biệt dùng cho chị em đang độc thân trong khoảng từ 25-45 tuổi sử dụng. Cu giả này có các chế độ hoạt động mạnh mẽ được tích hợp pin sạc 850mah rất ổn định. Sẵn sàng phục vụ cho các các chị em bất cứ khi nào và bất cứ ở đâu. Với các chế độ khác nhau cho nàng sung sướng theo cách nhanh nhất khi trải nghiệm những cảm giác mới lạ. Lên đỉnh hoàn toàn an toàn, nhẹ nhàng shop đồ chơi tình dục tphcm mà không phải dùng tay tự xử vất vả như kiểu truyền thống nữa. Thỏa mái quan hệ như một người đàn ông thật sự mà không e ngại về bệnh tật, lo bị người ta biết hay bị giãn rộng âm đạo.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét