Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2018

Sextoy que rung tình yêu cho nữ đa năng 4 bao đầu rung con vật dễ thương


Sextoy que rung tình yêu cho nữ đa năng 4 bao đầu rung con vật dễ thương là một sản phẩm đặc biệt dành cho bạn gái sử dụng với hơn 4 đầu thay thế khác nhau mua sextoy cho nu với nhiều kiểu dáng mô tả những con vật, côn trùng khác nhau. 4 bao đầu rung này giống như một lớp vỏ bọc dễ dàng thay đổi linh hoạt cho nhau để tạo ra những kiểu kích thích nhất giúp cho các chị em khỏa lấp nỗi cô đơn, thiếu thốn chuyện ấy và các cặp đôi khi sử dụng dụng cụ độc đáo này cảm thấy hưng phấn khi cuộc tình ân ái trở nên hấp dẫn hơn nhiều lần.

Biện pháp sử dụng các sextoy như công cụ đổi gió giúp các cặp đôi vợ chồng lâu năm có thể nâng cao chất lượng đời sống phòng the, các sản phẩm thích hợp dùng cho màn dạo đầu, tập trung kích thích, mát xa các điểm G, chăm nom cho phần nhực, đầu ti, phần “cô bé” và cho bạn gái mới lớn giây phú thủ dâm đầy đủ và thỏa thích mãn nguyện. Lên đỉnh giống như ân ái thật sự mà không lo sợ bị mất trinh vì chỉ dùng bộ sản phẩm này rung kích thích bên ngoài.

Bướm, bọ, thỏ, cá heo với các chi tiết như mũi nhọn, gai, râu, trơn êm ái sẽ dễ dàng tạo ra kích thích đa dạng, tác động lên da và vùng kín với những cảm xúc khác nhau. Khỏa lấp những khi bạn tình không bên cạnh, những khi cơn khát tình đang dâng trào. Đồng thời khiến cho những cặp đôi có màn dạo đầu rạo rực, không e ngại chán ngán chuyện giường chiếu hâm nóng tình yêu một cách mãnh liệt, mới lạ và thú vị hơn rất nhiều


Ưu điểm Sextoy que rung tình yêu cho nữ đa năng 4 bao đầu rung con vật dễ thương này là được làm từ các cất liệu cao cấp , silicone đạt chuẩn y tế, yên tâm khi sử dụng cho vùng da mỏng, nhạy cảm. Phù hợp với cơ địa của nhiều chị em, chống nước đồ chơi tình dục youtube cực tốt, dễ  dàng vệ sinh làm sạch. Với cấu tạo, kích thước 4 đầu khác nhau sẽ cho cảm giác khác biệt khi thay đổi sử dụng.

Que rung có thể hoạt động chung hay riêng lẻ đều được, hoặc dùng kèm các đầu bao silicon. Các bạn có thể dùng để mát xa cho các điểm g nhạy cảm bên ngoài như hột le hoặc đút sâu vào bên trong để mát xa điểm G ẩn sâu trong âm đạo. Phần thân que rung kiểu lò xo có thể dễ dàng tạo hình hay uốn cong theo sở thích cá nhân của người dùng. Ngoài ra sản phẩm quần chip rung này  còn có thể dùng để kích thích, thủ dâm mát xa vùng hậu môn được cho nam hoặc nữ . Đây là sự tích hợp nhiều sản phẩm tiện ích với nhau, vừa nhỏ gọn như kiểu trứng rung tình yêu với các đầu khác nhau, vừa có cán cầm dài cong uốn được như các chày rung mát xa âm vật hay dương vật giả nên nó được đánh giá là sản phẩm vô cùng tiện lợi.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét