Thứ Ba, 14 tháng 5, 2019

Viên đạn tình yêu 10 chế độ rung thân xoắn nhỏ xinh


Viên đạn tình yêu 10 chế độ rung thân xoắn nhỏ xinh cung cấp khoái cảm sung sướng dương vật giả giống thật cho người dùng bằng cách tác dụng kích thích lên các điểm G. Hoạt động như một máy mát xa nhỏ xinh mà thu hút, mang sự dễ thương khiến các chị em vô cùng thích thú, dễ dàng ngụy trang và cất giấu. Silicone nguyên chất và ABS là hai chất liệu an toàn theo quy định của bộ ý tế đảm bảoàno về sự an  đưa nàng lên đỉnh ngất ngây sung sướng với 10 chức năng rung khác nhau.

Dạng viên đạn tình yêu 10 chế độ rung thân xoắn nhỏ xinh có thiết kế kiểu nhỏ bé kích thích. Tạo cảm giác thích thú cho nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên hết sức dễ thương. Với màu sắc dễ thương, kích thước nhỏ gọn nên nàng có thể mang tới bất cứ đâu tùy thích để sẵn sàng phục vụ nhu cầu của mình. Mỗi chế độ mang lại cho nàng những cảm xúc khác nhau. Dù có sử dụng nhiều lần cũng sẽ không gây nhàm chán. Với nhiều chế độ rung từ nhẹ tới mạnh, từ chậm tới nhanh, sẽ kích thích được các nàng nhanh chóng đạt khoái cảm. Tạo thêm hưng phấn cho cuộc chịch của các cặp đôi thêm trọn vẹn và ý nghĩa hơn.


Động cơ hoạt động của sextoy viên đạn nhỏ xinh này với công suất cao nằm trong 1 viên pin nhỏ. Viên đạn hoạt động không biết mệt mỏi không thấm nước nên người dùng có thể thoải mái kích thích, đút vào lồn mà không e ngại nước nhờn ra nhiều quá vì sướng sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ sản phẩm. Các bạn vô tư dùng sản phẩm duong vat gia hang khung sextoy này trong bồn nước, nhà tắm thoải mái theo sở thích và điều kiện riêng tư.



Viên đạn tình yêu 10 chế độ rung thân xoắn nhỏ xinh thuộc dạng trứng rung tình yêu cao cấp giá rẻ, phù hợp với thu nhập chị em Việt, món đồ chơi làm tăng cảm giác phòng the sung sướng hơn cho các chị em. Mỗi khi có nhu cầu kích dục trước khi đụ chịch với các chàng hoặc dùng để thủ dâm một mình cực phê, với chế độ rung siêu kích thích vùng kín sẽ làm cho nữ giới cảm hứng với tình dục chỉ sau vài phút kích thích mát xa âm vật hay massage ngực.


Sản phẩm được cài đặt chế độ rung với nhiều tần số, giúp chị em sẽ được trải nghiệm từng cung bậc cảm xúc qua từng tần số khác nhau. Sử dụng phù hợp cho mọi điểm g nhạy cảm mà từng đối tượng người dùng có thể chọn dương vật giả hàng khủng những nơi nhạy cảm để kích thích theo ý muốn của mình như là dùng se vú, kích thích ngoài lồn, trong lồn, đầu cu, hai hòn dái hoặc có thể kích thích bên trong hậu môn tùy theo sở thích làm tình hay tự sướng của mỗi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét