Chủ Nhật, 14 tháng 4, 2019

Đồ chơi dương vật giả hình quả cà tím thủy tinh đặc biệt kích thích

Đồ chơi dương vật giả hình quả cà tím thủy tinh đặc biệt kích thích ra đời đã khiến cho nhiều người thích thú. Lấy ý tưởng từu việc chị em thích làm tình, thích sextoy cho nữ đụ chịch bằng trái cây, hoa quả vừa sướng, vừa tạo ra kích thích, khoái cảm bất ngờ, cũng như có thể ngụy trang một cách dễ dàng, cất đặt ở bất cứ đâu cũng được. Dòng cu giả thủy tinh này ra đời, các chị em thoải mái dùng thủ dâm bất cứ lúc nào cũng được, không lo hư hỏng hay bị héo, gãy hỏng lúc hành sự.


Đồ chơi dương vật giả hình quả cà tím thủy tinh đặc biệt kích thích làm từ nguyên khối thủy tinh cứng, thuôn dài, trơn bóng và chất liệu an toàn, trong suốt nhìn rất thú vị và kích thích. Chất liệu cực kỳ cứng, cao cấp và trơn bóng cho cảm giác tự nhiên thoải mái khi quan hệ thủ dâm đầy sung sướng.
Đồ chơi dương vật giả hình quả cà tím thủy tinh đặc biệt kích thích là một trong những dòng sản phẩm đồ chơi tình dục rất được giới đồng tính và các chị em ưa thích hiện nay hiện nay. 

Kiểu sản phẩm dụng cụ sextoy cầm tay đa dạng và thú vị này ngụy trang dễ dàng nhìn như món đồ trang trí hay như đồ chơi con trẻ này lại có thể sử dụng sextoy dành cho les để thủ dâm và tạo nhiều tư thế quan hệ khác nhau. Bạn có thể thoải mái sáng tạo ra những tư thế chịch và cảm giác khác lạ. Sao cho khi quan hệ đụ chịch tạo được nhiều kích thích hơn, sung sướng hơn là được.


Với cấu tạo chắc chắn trơn mịn và thuôn dài dễ cầm nắm nên các bạn tự do sử dụng nó ở bất cứ đâu. Không bó hẹp không gian và thời gian sử dụng, không lo thấm nước hay sợ không an toàn. Do kích thước nhỏ gọn và không có các chi tiết nhạy cảm khi nhìn vào nên các bạn có thể cất đặt nó như một món đồ trang trí trong nhà hay đồ chươi của trẻ em, Hay dễ dàng bỏ túi mang đi theo mỗi khi xa nhà, đi du lịch hay công tác.

 Sản phẩm sử dụng để thủ dâm hay kích thích dạo đầu làm giãn nở cửa sau chuẩn bị cho ái ân đồng tính. Hay những chị em muốn tìm cảm giác mới lạ với hậu môn và âm đạo cũng có thể sử dụng dòng sản phẩm độc đáo này. Bề mặt sản phẩm sẽ rất mịn màn và êm ái dễ chịu và an toàn. Nên bạn không cần phải lo lắng sẽ bị trầy xướt hay tổn thương vùng hậu khi quan hệ nhé. Đảm bảo về độ an toàn cho da nhạy cảm, không gây ngứa rát hay dị ứng dù có sử dụng nhiều lần.
Nguồn: https://shop-sextoy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét