Thứ Năm, 6 tháng 6, 2019

Sextoy dương vật gai bi có nhánh phụ rung ngoáy nhiều chế độ


Sản phẩm sextoy dương vật gai bi có nhánh phụ rung ngoáy nhiều chế độ này được nhập khẩu về Việt Nam phục vụ cho nhu cầu thủ dâm đụ chịch của các chị đẹp và các cặp đôi bồ, người yêu tăng thêm kích thích, thiết kế quần lót rung khai thác khả năng làm tình và kích thích các điểm G nhạy cảm trên cơ thể một cách nhiệt tình và an toàn nhất. Bề mặt mịn mềm chất liệu silicon không độc hại, chất liệu y tế cao cấp, được thiết kế đặc biệt cho những người có nhu cầu tình dục cao và đặc biệt. Thiết kế linh hoạt, chất liệu màu trong suốt.

Thiết kế với sự hoạt động mạnh mẽ, nhẹ, làm cho mọi người cảm thấy phấn khích hơn; sức mạnh và bộ máy của nó được tích hợp để sử dụng thuận tiện hơn. Nó dành cho đối tượng là cặp vợ chồng ly thân ở hai nơi, những người phụ nữ có nhu cầu ham muốn cao về tình dục, và người phụ nữ đã ly dị hoặc độc thân; đặc biệt khuyến nghị các bạn sử dụn nhằm tăng thêm kinh nghiệm sống và chất lượng đời sống sinh lý của phụ nữ. Các chức năng massage có tác dụng rung vùng nhạy cảm, điều hòa nội tiết, để cải thiện chất lượng sống.


Sextoy dương vật gai bi có nhánh phụ rung ngoáy nhiều chế độ mềm mại và êm ái với nhiều chế độ rung tác động lên điểm G như một anh nàng đang nhảy múa khắp âm đạo chạm và kích thích điểm G của chị em đầy hưng phấn may massage diem g và cực nhiều khoái cảm , chị em sẽ cảm thấy như một chàng trai lực  lưỡng bên cạnh vậy. Với con cu to khỏe, độc đáo sẽ sẵn sàng đút vào lồn nàng, đâm thọt phá tan đưa nàng lên mây đầy sung sướng.



Sextoy dương vật gai bi có nhánh phụ rung ngoáy nhiều chế độ còn mang lại cảm xúc cho các cặp đôi trong màn đạo đầu, mơn trớn cô bé khiến lồn nàng chảy nước , massag khích thích âm đạo. Và hoạt động của các viên bi nổi trên thân dương vật sẽ xoay liên hồi , nữ giới khó mà kìm chế sự sung sướng của mình khi được nam giới cầm con cặc giả này và kích thích, chắc chắn sẽ khiến cho nữ giới cảm giác lên tiên một cách dễ dàng.

Cu giả silicon đẹp mắt thu hút được mọi ánh nhìn khiến chị em không những mê mẩn, mà với chế độ rung mát xa trung rung tinh yeu lại có thể kích dục cho chị em một cách nhẹ nhàng ở những mơi mệt mỏi, rất được chị em hài lòng. Chất liệu silicon cao cấp nên đảm bảo an toàn cho các chị,  hơn nữa cu giả với chất liệu trong suốt đẹp mắt khiến chị em có thể nhìn thấy được bên trong vô cùng đẹp mắt  kích thích xúc cảm chị em khi nhìn vào. Trước khi sử dụng cu giả đa năng các chị nên vệ sinh sạch sẽ nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét