Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2019

Cu giả cao cấp size châu Âu cầm tay mềm mại 6 chế độ rung

Cu giả cao cấp size châu Âu cầm tay mềm mại 6 chế độ rung  đúng như tên gọi bởi đường kính shop sextoy tphcm của nó là 5 cm. Dạng dương vật giả này được chị em cầm tay để tự sướng một cách dễ dàng có thể chịch với chiếc lồn dâm đật của nàng và thỏa mãn cho người dùng về nhu cầu sinh lý của bản thân hay dùng để kích thích, đụ với bạn tình. Đảm bảo chất lượng cuộc yêu cho người ấy lên đỉnh hoan lạc, chìm đắm trong khoái cảm mê say mà vô cùng an toàn, độ co giãn và đàn hồi tốt cho phép nó cong uống quậy thoải mái trong đường âm đạo và chạm vào những ngóc ngách các điểm G ẩn sâu nhất.

Cu giả cao cấp size châu Âu cầm tay mềm mại 6 chế độ rung tự sướng kích thích thích hợp cho những quý cô đơn thân hoặc các nam giới kích thích bạn mình được sướng hơn lúc "ra trận", là 1 món đồ chơi cần thiết của các cặp đôi đang muốn tạo làn gió mới trong tình dục. Với khả năng rung một cách mạnh mẽ cu giả cao cấp size châu Âu cầm tay mềm mại 6 chế độ rung càng đảm bảo về chức năng giúp cho người sử dụng cảm nhận được sự khoái lạc một cách thật sự.


 Được làm từ chất liệu may massage diem g silicon cao cấp với kích thước nhỏ dễ dàng điều khiển hoạt động để kích thích âm vật và mang lại được sự thăng hoa cho người bạn tình đảm bảo mang lại được nhiều khoái cảm nhất. Phục vụ cho cặp đôi hay phái nữ tạo được sự mạnh mẽ mới lạ mà bạn không bao giờ có được trước đó. Dụng cụ được trang bị ngoại hình độc đáo hài hoà mà đạt hiệu quả tốt đem đến cao, thích hợp với các phụ nữ ham mê sự nhỏ nhắn, độc đáo

Cu giả cao cấp size châu Âu cầm tay mềm mại 6 chế độ rung là dụng cụ kích thích tình dục được thiết kế dạng cu trơn mịn bóng với chất liệu silicon cao cấp nên uốn cong được dễ dàng theo mọi phía. Tính năng rung mạnh mẽ 10 chế độ khác nhau sẽ massage kích thích các điểm G nhạy cảm trên cơ thể phụ nữ như lồn, ngực, âm vật, thậm chí cả hậu môn…đem đến cho nàng cảm giác hưng phấn dễ dàng dạt cực khoái nhất. Ngoài ra thiết kế rung với 10 tốc độ khác nhau có thể điều chỉnh mạnh nhẹ khác nhau khiến "cô bé" gần như phát khóc vì quá sướng.


Ngoài tính năng kích thích khoái cảm, món đồ chơi tình dục cu giả cao cấp size châu Âu cầm tay mềm mại 6 chế độ rung này còn có công dụng làm se khít âm đạo một cách tự nhiên vừa giúp âm đạo co bóp và massage điểm G một cách tốt hơn cho máu bên dưới lưu thông hoàn hảo hơn, cơ trên trên thành âm đạo vì thế mà được thể dục giúp chiếc lồn bướm xinh của nàng trở nên dẻo dai và khít hơn. Nên đụ sướng bót hơn khiến các anh chàng mê say với bạn, một cách hiệu quả để giữ chồng, giữ người yêu. Con cặc được đụ, được ăn ngon không ra ngoài ngoại tình nữa
Nguồn: https://thangnho.com/dung-cu-tinh-duc-ban-chay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét