Thứ Ba, 27 tháng 8, 2019

Nhẫn trứng rung mang ngón tay có gai đặc biệt rung


Nhẫn trứng rung mang ngón tay có gai đặc biệt rung luôn sẵn sàng bên cạnh để phục vụ, khơi gợi đồ chơi tình dục giá rẻ và làm cho đời sống tình dục của bạn thêm đầy đủ, với động cơ nhỏ nhưng lại mang sự bền bỉ, mạnh mẽ, hoạt động một cách ổn định tạo nên sự táo bạo với những tốc độ rung như ý, cho người dùng những khoái cảm khác nhau mỗi lần sử dụng.



Nhẫn trứng rung mang ngón tay có gai đặc biệt rung là đồ chơi người lớn màn dạo đầu được trang bị một vòng nhỏ để mang vào ngón tay như việc các bạn đeo nhẫn, vô cùng linh hoạt, cho phép việc tập trung lực và kiểm soát lực cũng như di chuyển và tìm kiếm điểm G dễ dàng nhất. Sử dụng 1 ngón tay mnag thuận tiện nhất theo ngón tay thuận bạn và di chuyển theo các hướng và các vị trí nhạy cảm mà bạn cảm thấy thích thú nhất, điều chỉnh được kiểu rung và độ rung sao cho phù hợp với nhu cầu thư giãn và tận hưởng cảm xúc mạnh liệt nhất.


Nhẫn trứng rung mang ngón tay có gai đặc biệt rung được lựa chọn làm từ các chất liệu siêu an toàn FDA silicone và nhựa ADS cao cấp, đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng ở các vùng da nhạy cảm vùng kín. Chỉ cần 1 viên pin, người dùng thoải mái sextoy gia re tận hưởng khoái lạc đê mê cho tới khi lên đỉnh vì có thể sử dụng liên tục trong 2 giờ không ngừng nghỉ với 12 chế độ rung khác nhau. Không chỉ là động cơ đủ mạnh để làm các bạn hài lòng thỏa mãn mà nó còn rung cách êm ái, không phát ra tiếng động, tránh những ánh nhìn tò mò từ người xung quanh.

Gồm các chế độ rung tuyệt vời khác nhau có thể kích thích rà lên hột le khiến lồn phải chảy nước, người nàng cong lên vì sung sướng, day day lên lồn nàng một cách điêu luyện, kích thích tăng nhanh dần, bạn được điều chỉnh hoạt động ngón tay trứng rung ở nhiều tốc độ, mang đến cảm xúc đầy đủ như việc thưởng thức một món ăn ngon đầy đủ gia vị.


Nhẫn trứng rung mang ngón tay có gai đặc biệt rung rất dễ vệ sinh sạch sẽ, có thể sử dùng ở những nơi có độ ẩm cao như phòng tắm, hồ bơi…. Trứng nhẫn tình yêu này có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng nên rất tiện lợi sextoy cao cấp cho bạn khi đi du lịch hoặc đi công tác. Lắp pin vào trứng rung mang ngón tay có gai đặc biệt rung này sau đó nhấn vào nút điều chỉnh đeo dụng cụ vào ngón tay nào thuận tiện nhất và thực hiện massage những điểm nhạy cảm trên cơ thể.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét