Thứ Ba, 13 tháng 8, 2019

Bao đôn dên bi nổi mang cho ngón tay kích thích màn khởi đầu


Bao đôn dên bi nổi mang cho ngón tay kích thích màn khởi đầu được làm từ chất liệu silicon cao cấp trong suốt với các viên bi nổi, thiết kế dính liền đặc biệt ban dung cu tinh yeu khơi gợi lên những ham muốn và thỏa mãn theo cách nhẹ nhàng tạo ra màn dạo đầu cuộc yêu thật thú vị và thoải mái, có thể dùng cho các cặp đôi để người đàn ông sử dụng thể hiện sự khéo léo, linh hoạt mang vào ngón tay móc cua thoải mái vừa sướng lại an toàn, không lo móng tay chàng làm xây xước bên trong lồn.

Kích thích nàng khơi gợi cảm xúc chị em thấy muốn được đụ chịch hơn theo cách tinh tế, nhẹ nhàng nhất. Hoặc dành cho các chị em tự sử dụng và thỏa mãn khi thủ dâm. Bạn chỉ cần đeo bao đôn dên bi nổi mang cho hai ngón tay của mình và sau đó sử dụng nó để mơn trớn trên các điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng trong các màn dạo đầu trước khi các bạn bước vào cuộc yêu. Kích thích và massage các điểm G của các chị em phụ nữ một cách hiệu quả, giúp các nàng thủ dâm.


Sextoy bao đôn dên mini này là 1 bí kíp độc đáo thay đổi cuộc yêu. Bạn có thể yên tâm với dụng cụ ngón tay đeo ngón tay vừa sạch vừa an toàn tránh được cho các chị em phụ nữ khỏi các bệnh lây lan, truyền nhiễm. Tha hồ tìm kiếm sextoy gia re những thú vui và cách yêu mới mẻ cho nàng. Nó một sản phẩm đặc biệt thích hợp cho những người muốn có một màn dạo đầu cuộc yêu hoàn hảo. Ngoài ra, nó là một dụng cụ hỗ trợ đắc lực để kích thích điểm G nhạy cảm của phụ nữ dễ dàng đưa nàng đến “cực đỉnh”.



Bao đôn dên bi nổi mang cho ngón tay kích thích màn khởi đầu được làm hoàn toàn từ chất liệu Silicone cao cấp nên dẻo dai, mềm mại phù hợp với kích thước bất cứ ngón tay nào của bạn. Trên bề mặt nó thiết kế các viên bi nổi nhằm giúp tăng độ kích thích lên thành âm đạo cũng như các vị trí nhạy cảm khác khác nhau ở bộ phận sinh dục của chị/em. Đối với những chị em dùng thủ dâm thì đeo nó vào ngón tay trỏ và ngón giữa để dễ dàng cho sextoy này đi sâu vào trong âm đạo, đặc biệt là để kích thích các điểm G nơi khó chạm đến nhất.


Chú ý phần bên ngoài âm đạo có một điểm rất nhạy cảm là hột le vậy nên hãy kích thích nó nhiều để tạo nhiều khoái cảm. Sau khi đã xong bán sextoy ở tphcm với phía ngoài thì đi vào trong. Điều quan trọng là làm sao để bạn có thể kích thích được điểm G. Để tăng phần khoái cảm đồng thời dễ dàng cho nó tiến vào trong lồn lúc móc cua thì anh em nên sử dụng kèm theo các loại gel bôi trơn khi hành sự nhé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét