Thứ Tư, 11 tháng 9, 2019

Bao cao su đôn dên có rung mắt thỏ xinh đẹp độc lạ


Bao cao su đôn dên có rung mắt thỏ xinh đẹp độc lạ được làm từ silicon trong suốt lạ mắt dương vật giả cao cấp có tác dụng làm to và dài dương vật hơn nên khi đụ sướng hơn được nhiều người ưa chuộng, tin dùng nhất hiện nay. Bởi dòng bao đôn dên dạng lưới hở có nhánh phủ thỏ rung này được thiết kế rất đặc biệt với nhiều chế độ rung ở hai đầu, mang tới cho cả nam lẫn bạn nữ những cảm giác kích thích sung sướng hơn trong khi quan hệ "tình dục" ân ái đụ chịch.

Dòng bao cao su đôn dên nhánh phụ thỏ này được thiết kết rất độc đáo so với những loại bao đôn dên thông thường khác. Trên thân có nhiều lổ trống được sắp xếp kế tiếp nhau sẽ tạo ra độ ma sát với lỗ âm đạo, lỗ lồn cực phê,đặc biệt ở phần đuôi mắt bao có thêm 1 nhánh phụ để dể dàng chạm vào mồng đóc hột le điểm G nhạy cảm nhất của phụ nữ khiến họ lên đỉnh nhanh chóng hơn, sướng tê lồn. Phần đầu thì được trang bị thêm những đường gân nhỏ nhằm tạo thêm nhiều cung bậc khoái cảm cho phụ nữ khi tiếp xúc với thành lồn.



Bao cao su đôn dên có rung mắt thỏ xinh đẹp độc lạ rất độc đáo nhằm mang lại cảm giác thăng hoa cho cả nam lẫn nữ khi quan hệ ân ái với nhau, phần ở góc dương vật thì độ rung tác động tới con cặc của phái mạnh còn phần phía dưới đầu bao thì tác động tới lồn của người phụ nữ với tác dụng rung 2 đầu như thế thì 2 bên đều đạt dương vật giả silicon được sự thỏa mãn mỗi khi ân ái của mình. Các quý ông sẽ cảm nhận được ngay sự dâm đãng của bạn tình vì quá sướng nên sẽ bộc lộ hết, thấy rõ những cảm xúc mà trước kia bạn chưa từng thấy bao giờ.

Khi bạn sử dụng bao cao su đôn dên có rung mắt thỏ xinh đẹp độc lạ này, bạn nam có thể xoay tròn và đưa vào sâu trong âm đạo người phụ nữ nhưng khỏi lo về vấn đề bao đôn bị tuộc ra ngoài vì bao đôn thỏ thiên thần này được thiết kế với một độ bó thích hợp giúp giữ bao ôm sát lại không bị tuột ra ngoài, con thỏ bên trên được thiết kế có trạng thái rung cho nên khi chậm vào âm đạo thì làm cho chị em phụ nữ càng được kích thích nhiều hơn nữa.


Sử dụng bao cao su đôn dên có rung mắt thỏ xinh đẹp độc lạ giống như một cây dương vật giả cao cấp đa năng vậy, áp dụng dương vật giả giá rẻ công nghệ cao với tần xuất vừa mạnh tùy theo hoạt động của chúng ta khi quan hệ. Sản phẩm bao đôn dên có rung này có hình dáng rất sang trọng màu sắc lại hài hòa dể nhìn tạo cảm giác thoải mái khi các nàng thấy bạn sử dụng dòng sản phẩm này.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét