Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

Dụng cụ đầu massage kích dục cho ngón tay tạo màn khởi đầu


Dụng cụ đầu massage kích dục cho ngón tay tạo màn khởi đầu với ý tưởng ngón tay dài hơn, móc lồn phê và sướng hơn. Bộ sextoy này gồm 2 đầu dụng cụ tình yêu khác nhau, 1 cái có gai silicon mèm mại và 1 đầu trơn bóng kích thích. Cả hai đều được làm từ nguyên khối silicon cao cấp trong suốt nhìn vào là khơi gợi lên những ham muốn và thỏa mãn theo cách nhẹ nhàng tạo ra màn dạo đầu cuộc yêu thật thú vị và thoải mái, có thể dùng cho các cặp đôi để người đàn ông sử dụng thể hiện sự khéo léo, linh hoạt kích thích nàng khơi gợi cảm xúc theo cách tinh tế, nhẹ nhàng nhất. Hoặc dành cho các chị em tự thủ dâm.

Các bạn chỉ cần đeo dụng cụ đầu massage kích dục cho ngón tay tạo màn khởi đầu này vào ngón tay của mình và sau đó sử dụng nó để mơn trớn trên các điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng trong các màn dạo đầu trước khi các bạn bước vào cuộc yêu. Kích thích và massage các điểm G của các chị em phụ nữ một cách hiệu quả, giúp các nàng thủ dâm tha hồ tìm kiếm những thú vui và cách yêu mới mẻ cho nàng


Dụng cụ đầu massage kích dục cho ngón tay tạo màn khởi đầu là một sản phẩm đặc biệt thích hợp cho những người muốn có một màn dạo đầu cuộc yêu hoàn hảo. Dạo đầu cuộc yêu rất quan trọng khi hai người ân ái, gần gũi, tăng sự ham muốn nhau lên mức cao nhất. Ngoài ra, nó là một dụng cụ hỗ trợ đắc lực để kích thích điểm G nhạy cảm của phụ nữ dễ dàng đưa nàng đến “cực đỉnh”. Dụng cụ đầu massage kích dục cho ngón tay sextoy cao cấp tạo màn khởi đầu được làm hoàn toàn từ chất liệu Silicone cao cấp nên dẻo dai, mềm mại phù hợp với kích thước bất cứ ngón tay nào của bạn.


Đối với những chị em dùng thủ dâm thì đeo nó vào ngón tay. Có thể đeo cho ngón nào cũng được nhưng nên đeo vào ngón tay nào dài nhất của ban để dễ dàng sextoy này đi sâu vào trong âm đạo, đặc biệt là để kích thích các điểm G nơi khó chạm đến nhất. Để tăng phần khoái cảm đồng thời dễ dàng cho nó tiến vào trong thì nên sử dụng kèm theo các loại gel bôi trơn


Chú ý phần bên ngoài âm đạo có một điểm rất nhạy cảm là hột le vậy nên hãy kích thích nó nhiều để tạo nhiều khoái cảm. Sau máy massage điểm g khi đã xong với phía ngoài thì đi vào trong. Điều quan trọng là làm sao để bạn có thể kích thích được điểm G. Khi kích thích điểm G này sẽ tạo nhiều cảm giác sung sướng nhất đến rung người. Đồng thời kích thích điểm G và tay kia xoa bóp kích thích những vùng khác trên cơ thể. Kích thích nhiều điểm để cơ thể hưng phấn lâng lâng khó quên và nhanh chóng đạt lên đỉnh.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét