Thứ Năm, 12 tháng 12, 2019

Đồ chơi tình dục đặc biệt cho hậu môn silicon cao cấp êm ái


Đồ chơi tình dục cu gia mini đặc biệt cho hậu môn silicon cao cấp êm ái với chất liệu an toàn nên các bạn nam nữ vô tư sử dụng nó để làm tình đút vào lỗ đít hay đụ với lỗ lồn của nàng mà không lo ngứa hay khó chịu. Mang lại cho người dùng khoái cảm nhẹ nhàng chân thật khi êm ái chà xát lên thành âm đạo nhạy cảm hay phía sau siêu se khít, thỏa mãn cho nhu cầu tình dục cá nhân như thủ dâm hay làm tình cho người ấy lên đỉnh cùng với con cu của mình hay nghệ thuật yêu bằng tay và miệng,…

Đồ chơi tình dục đặc biệt cho hậu môn silicon cao cấp êm ái được xem là một bước tiến mới khác biệt trong xu hướng công nghệ sản xuất dụng cụ thủ dâm sextoy cho nam, nữ. Dụng cụ massage đụ với hậu môn này được thiết kế theo tiêu chuẩn sextoy an toàn Nhật Bản, là đất nước nổi tiếng về ngành công nghiệp tình dục kéo theo sự phát triển của đồ chơi tình dục hiện nay. Sản phẩm cu giả hậu môn có móc tay cầm này được làm từ 100% nguyên liệu Silicone y tế cao cấp, siêu mềm mại mịn màng và an toàn.


Bất kể bạn là nam hay nữ và ở độ tuổi nào thì đều có thể trải nghiệm sự tuyệt vời, cảm giác sung sướng khi được kích thích chăm sóc một cách nhẹ nhàng chiều chuộng hay các thao tác mơn trớn nhẹ nhàng ở khu vực cửa sau lỗ hậu để rồi đút con cu giả này vào hoặc chơi chịch với con cu thật sự.
Sự tiện lợi và tính đa dụng của sản phẩm sextoy này chính nằm ở thiết kế hình đặc biệt, các nhà sản xuất đã ưu tiên cho tay cầm để cố định cu giả của mình bị cầm nắm dễ dàng điều chỉnh hướng đi tiếp xúc với điểm G dưới đáy chậu sâu bên trong hậu môn cho cả nam và nữ. Thiết kế các đường cong mềm mại của sản phẩm vừa giúp kích thích tăng độ phê hậu môn một cách chuyên nghiệp tận tình.

Không chỉ có tác dụng như duong vat gia 2 dau làm tăng cực khoái, đồ chơi tình dục đặc biệt cho hậu môn silicon cao cấp êm ái mềm mại này còn hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt vô cùng hiệu quả. Que kích thích hậu môn cầm tay nhỏ xinh này có kiểu dáng khá độc đáo. Phần thân que cầm bên dưới thẳng và có móc uốn để cố định giữ que khi đụ chịch.


Sử dụng đồ chơi tình dục dương vật giả nhỏ đặc biệt cho hậu môn silicon cao cấp êm ái để kích thích hậu thì bạn chỉ cần cầm con cu vào hậu môn theo đúng chiều nhất để sử dụng. Tùy vào ham muốn nhu cầu của bản thân, bạn có thể đưa con cu này nhẹ nhàng vào hậu môn. Sau khi đã đút hẳn được que kích thích hậu môn vào lồn hay lỗ đít rồi tăng tốc độ đưa lên, đưa xuống sao cho thấy sướng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét