Thứ Ba, 31 tháng 12, 2019

Cu giả hoàn hảo với 10 chế độ rung giật có nhánh thỏ to siêu phê


Sextoy giá rẻ cu giả hoàn hảo với 10 chế độ rung giật có nhánh thỏ to siêu phê thân chính con cặc đường kính 3,2 cm kích cỡ châu á đụ với chị em bao phê kết hợp cùng nhánh thỏ to bên ngoài như nhánh phụ rung dễ thương siêu sướng hoạt động rung cả trong lẫn bên ngoài lồn, cứ đụ là sẽ làm cho chị em không thể kìm chế được vì quá hấp dẫn, đụ quá sướng và rất dễ dàng khi sử dụng. Việc giải quyết nhu cầu sinh lý cá nhân của chị em khi không có người tình bên cạnh không còn là vấn đề nan giải khi có em ấy nữa.

Cu giả hoàn hảo với 10 chế độ rung giật có nhánh thỏ to siêu phê luôn giúp chị em giải tỏa ham muốn bản thân một cách hấp dẫn và ngọt ngào hơn bao giờ hết bởi ngay cả khi có người ấy ở bên chưa chắc gì chị em đã được "lên đỉnh" thật sự. Nhưng khi có con cặc giả này ra đời dường như thay thế một phần cho người ấy của chị em mà hơn thế anh chàng còn tuyệt vời hơn rất nhiều theo như những gì chị em cảm nhận và kể lại.



Bởi anh chàng cu giả hoàn hảo với 10 chế độ rung giật có nhánh thỏ to siêu phê được thiết kế không khác gì "thằng nhỏ" của anh em sextoy danh cho nu với kích thước trung vừa phải. Nhưng quan trọng hơn cả là nó có thể tự động rung thụt một cách mạnh mẽ như khi anh em cho con cu "ra - vào" làm chị em sướng điên đảo. Dương vật giả silicon rung giật đặc biệt này được làm thiết kê hoàn toàn từ silicon ABS đảm bảo khâu vệ sinh và đặc biệt thân thiện với da nhạy cảm và cơ thể càng làm chị em tin tưởng và "yêu" nó nhiều hơn mỗi ngày.

Thiết kế cu giả với tay cầm vừa vặn, nhánh thỏ rung nhánh thỏ cũng góp mặt làm lên kỳ tích khi thay thế ngón tay ma thuật kích thích vào môi ngoài âm đạo mu rùa và tập trung vào khu vực âm vật khiến chị em dạt dào cảm xúc và khoái cảm cứ thế tăng theo cao trào. Nhánh cu giả với nhiệm vụ chính kích thích vào khu vực trung tâm hơn với khả năng kích thích điểm G. Nhánh này với chức năng rung thục mạnh mẽ làm cho các nàng sướng "điên" mỗi khi con dương vật thúc sâu và mạnh làm cho các cơ của thành âm đạo bị kích thích liên hồi không khác gì lúc quan hệ với người ấy.



Nhánh phụ thứ 2 hình con thỏ của sextoy cao cấp tphcm này cũng vô cùng đặc biệt nó giống như con cu phụ kích thích vào vùng "cửa sau". Khiến cho các nàng cùng một lúc cả trong lẫn ngoài lồn, đặc biệt khu vực "tam giác vàng" bị kích thích liên hồi, khoái cảm gia tăng nhanh một cách dồn dập và việc "lên đỉnh" chỉ là trong tích tắc. Quá tuyệt vời nếu như chị em nào lại không sở hữu cho mình anh chàng chiến binh cu giả rung thục tự động hoàn hảo này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét