Thứ Tư, 8 tháng 4, 2020

Cu giả silicon rung ngoáy siêu mạnh sục bướm cực đã

Dương vật giả tphcm đa năng silicon rung ngoáy siêu mạnh sục lồn cực đã mang kiểu dáng như một máy khoan tường bê tông đặc biệt nhưng ở đây sử dụng để khoan vào lồn của người đàn bà. Nhìn tổng quan mang vẻ như là đây là 1 món đồ chơi tình dục có tính bạo lực, mạnh mẽ cho người đàn bà sử dụng thủ dâm đụ chịch. Nhưng thật sự không hề vậy, thuần tuý chỉ là hình bề ngoài đặc trưng để tạo sự hứng thú và đáp ứng về chức năng và hiệu quả khi sử dụng thôi.



Nó với thể xoay ngoáy rung với vận tốc nhanh chậm mang tốc độ cho phép để đảm bảo đưa bạn lên tiên, ham sướng tê lồn. với tốc độ xoay vừa phải nhanh chậm thay đổ theo bộ điều khiển cầm tay nên cu giả silicon rung ngoáy siêu mạnh sục bướm cực đã làm cho những nàng không thể cưỡng lại và chịu cất nổi. cộng thêm một nhánh phụ kích thích ngoài mu lồn, rung lên hột le nhạy cảm. cùng nhánh chính là con cặc nhọn xoắn với kích thước dài hơn các mẫu dương vật kém chất lượng khác nên lúc dùng để đụ với thể điều chỉnh chạm vào những điểm G bên trong và phía ngoài của người đàn bà hay bất kì chỗ nào tùy thích.

Sử dụng cu silicon rung ngoáy siêu mạnh sục lồn cực đã có đa dạng chế độ rung xoay khác nhau chắc chắn chị em sẽ phải rên la mà chẳng thể kìm hãm khi có nhiều cảm xúc lên đỉnh tuyệt vời nhất. Những cô nàng cô đơn, mất cảm giác duong vat gia giong that sẽ dần lấy lại niềm vui và hạnh phúc cũng như niềm khát khao tình dục khi sử dụng con cu giả sáng tạo này. Và những chị em có nhu cầu tình dục cao sẽ cực kỳ sung sướng và mãn nguyện với thứ đồ chơi cu giả này hơn hẳn của quý của ông chồng.



Nhờ cu silicon rung ngoáy siêu mạnh sục bướm cực đã này đời sống của nhiều chị em được cải thiện một phương pháp đáng kể. ko còn sự bực bội mỗi khi chồng không khiến nàng lên đỉnh, không còn buồn tủi mỗi lúc chồng đi công tác xa nhà, không giận hờn mỗi khi thất tình. Muốn đụ khi nào cũng được khi con cu này luôn cưng cướng và sẵn sàng dùng cho nàng theo mọi phương pháp, đảm bảo cho loại lồn nhỏ bé của nàng luôn được săn sóc 1 phương pháp hết lòng nhất.

Sự kích thích mạnh mẽ của cu chất lượng silicon rung ngoáy siêu mạnh sục bướm cực đã giúp nàng lên đỉnh dễ dàng. Sự va chạm, cọ xát của con duong vat gia cao cap đặc thù này với lồn bị giãn, quá đỗi rộng lớn của các chị em đã sinh con ko còn là khoảng cách. Dương vật giả này khi sục sâu vào lỗ lồn nàng sẽ khiến âm đạo nàng co bóp và thắt chặt. không hề cảm nhận sự lỏng lẻo như lúc quan hệ với người chồng Việt mang kích thước dương vật khiêm tốn nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét