Thứ Hai, 16 tháng 11, 2020

Đồ chơi mô phỏng cục xương kẹp miệng khi bạo dâm BDSM

Đồ chơi mô phỏng cục xương kẹp mồm lúc bạo dâm BDSM là sản phẩm đồ chơi người lớn dương vật giả mini cho những cặp đôi độc đáo dành cho những người muốn có sự khác biệt trong sinh hoạt vợ chồng, không phải cứ đụ chịch theo những kiểu bình thường đã quá nhàm chán. Sản phẩm khóa hàm này kích thích sự hưng phấn, niềm hứng thú có khao khát chiếm hữu và đam mê đối với bạn tình. Khi sử dụng sextoy bạo dâm khóa hàm này, bạn có thể nhìn vào đôi mắt đầy quyến rũ và hoảng loạn đến hoang dại của bạn tình, điều này với đến cho cả hai bạn một cảm giác phấn khích chưa từng có. 

Đồ chơi mô phỏng cục xương kẹp mồm khi bạo dâm BDSM mà hôm nay chúng tôi giới thiệu cho các bạn được làm từ chất liệu silicon cao cấp, mềm mại mịn màng, không độc hại với kích thước phù hợp với miệng của người Châu Á, hình khúc xương dễ thương bắt mắt và dễ sử dụng. Phần dây đeo của sextoy được bằng chất liệu da cao cấp, có độ bền cao, có thể điều chỉnh được kích tấc , bạn có thể thoải mái điều chỉnh để sử dụng sextoy bạo dâm này ngậm vào miệng một cách thuận lợi nhất. Món đồ chơi dục tình người lớn này sẽ làm cho các bạn phát triển thành sexy, khêu gợi hơn và đầy huyền bí.


Khiến cho bạn vươn lên là có sức thu hút, hấp dẫn hơn trong góc nhìn bạn tình. Với khúc xương tiêu dùng để khóa mồm người sử dụng này sẽ kích thích được sự mày mò, trí nghĩ đến phong phú, nhưu con chó nhỏ đầy sợ sệt hay con thú dữ đang bị buộc chặt lại ngoan ngoãn nằm yên ổn thả sức bạn tình muốn làm cho gì. Điều này sẽ mê say mua sextoy tphcm muốn cho nửa kia được tìm hiểu sự quyến rũ đằng sau sextoy bịt miệng đầy uy quyền mạnh mẽ này. Các bạn mang thể linh hoạt trong phương pháp sử dụng. Tuy nhiên khi tiêu dùng những phương tiện này thì bắt buộc cần mang sự đồng ý của bạn tình. Tuyệt đối không được ép người khác tiêu dùng những món đồ này.

Không dùng sau khi đã uống có cồn hay các chất kích thích. Với mép trong mềm mại, êm suôn sẻ silicon cao cấp dùng bảo đảm an toàn cho người dùng. Đây là đồ dùng cá nhân riêng tây cần không buộc phải sử dụng chung có người khác, các bạn phải vệ sinh đồ chơi bạo dâm khóa hàm răng bịt mồm này thường xuyên mỗi lần sau khi sử dụng. Sau ấy bảo quản ở những nơi thoáng mát để bảo quản phải chăng nhất. 

Tư thế khóa mồm như thế này lúc sử dụng đồ chơi mô phỏng cục xương kẹp mồm lúc bạo dâm BDSM để quan hệ dục tình sẽ tạo ra cảm giác mạnh bạo và kích thích phương pháp oral sex cưỡng hiếp, hay sự tò mò cuốn hút, thực hiện shop bán dương vật giả tphcm biện pháp như trong một bộ phim người to mà chính bạn là nhân vật chính giúp với tới cho cả hai 1 cuộc yêu hoàn toàn mới lạ và các xúc cảm dâng trào. Chiếc vòng này sẽ mở rộng mồm ra sau đố giữ chặt hàm lại. Lúc này người đấy sẽ không phát ra được tiếng động nào, mở mang miệng bắt buộc bạn cho cu cậu của mình vào một cách dễ dàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét