Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Dương Vật Giả Tự Động Lovemoment



duong-vat-gia-tu-dong-01
Máy tự động Lovemoment luoi bu liem am dao có khả năng rung và thụt tự động từ nhẹ tới mạnh cùng với phần đế hít tường chắc chắn sẽ giúp bạn lên đỉnh hoàn toàn "tự động"


Dương vật giả tự động Lovemonment - Dòng đồ chơi tình dục siêu cao cấp dành cho nữ với chức năng rung và thụt ra thụt vào hoàn toàn tự động với chế độ hoạt động cực kì mạnh mẽ, bền bỉ sẽ giúp chị em thỏa mã nhu cầu sinh lý của mình bất cứ lúc nào có nhu cầu.
duong-vat-gia-tu-dong-03

duong-vat-gia-tu-dong-04

Sản phẩm được trang bị phần đế hít chặt vào tường giúp bạn dễ dàng tạo được nhiều tư thế khác nhau khi quan hệ tình dục, phần dương vật giả cao cấp được làm từ silicon mềm mại, phần thân thiết kế dạng gân giống hệt dương vật thật sẽ cho bạn cảm giác vô cùng kích thích. Phần remote điều khiển có 4 nút, trong đó 1 nút chỉnh rung, 1 nút chỉnh thụt ra thụt vào, 1 nút chỉnh ánh sáng khi dùng trong điều kiện trời tối và 1 nút là âm thanh kích thích hưng phấn.

duong-vat-gia-tu-dong-05

duong-vat-gia-tu-dong-07

Phần dương vật giả cao cấp có thể tháo rời để việc vệ sinh được tiện lợi và dễ dàng hơn, tránh bị tiếp xúc nước làm hư hỏng mạch. Sản phẩm âm đao giả cao cấp sử dụng pin sạc nên rất tiết kiệm pin khi sử dụng. pin sạc mỗi lần khoảng 45-60p là đầy pin, dùng liên tục được 5h. Bảo hành 6 tháng

duong-vat-gia-tu-dong-10

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét