Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Máy Massage Prettylove C30 Cao Cấp

Máy massage pretty love cao cấp lưỡi liếm âm đạo kiểu dáng chữ C có thể rung 30 chế độ khác nhau giúp dễ dàng kích thích cùng lúc 2 điểm âm hộ và hậu môn của nàng


- Giao hàng miễn phí tại HCM và Hà Nội

- Ship hàng toàn quốc – nhận hàng mới thanh toán tiền

- Tặng kèm chai gel bôi trơn nhỏ khi mua Máy Massage Chữ C Wiless | HTT-164

Gọi ngay: 0943.111.244 để được tư vấn miễn phí 24/24

Thông tin sản phẩm:

- Chất liệu: Silicon nhập khẩu USA
- Kiểu dáng: Chữ C được điều khiển bằng remote từ xa khoảng cách đến 10m
- Chức năng: Rung 30 chế độ tại 2 nhánh sản phẩm
- Pin: Máy sử dụng pin sạc, phần remote điều khiển dùng 2 pin tiểu 2A
- Kích thước: Xem hình
- Hãng sản xuất: Lybaile, bảo hành 6 tháng

Máy massage Pretty love cao cấp là một trong những dòng đồ chơi tình dục hỗ trợ cho màn dạo đầu được yêu thích nhất trong tháng 6/2015. Sản phẩm được thiết kế kiểu dáng chữ C độc đáo, giúp dễ dàng rung kích thích 2 điểm nhạy cảm của nàng cùng lúc là âm hộ và hậu môn, giúp nàng dễ dàng lên đỉnh dù chỉ ở một mình. Máy rung chống thấm 100% giúp bạn luôn thoải mái sử dụng.

Máy massage Pretty love chữ C am dao gia cao cap được trang bị pin sạc cho chế độ rung mạnh mẽ và đa dạng lên đến 30 tần suất khác nhau, giúp nàng luôn có những cảm giác mới lạ khi sử dụng, không bị nhàm chán, silicon máy dụng cụ tình dục này được nhập khẩu USA đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Bạn có thể sử dụng sản phẩm để kích thích âm hộ và hậu môn cùng lúc được điều khiển bằng remote từ xa và có thể bắt tín hiệu âm đạo giả giá rẻ xa đến khoảng cách 10m, pin hoạt động lâu và siêu tiết kiệm pin khi sử dụng. Sản phẩm được thiết kế vỏ hộp tinh tế và sang trọng giúp phù hợp để làm quà biếu tặng sếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét