Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2015

Dương Vật Hàng Khủng Lovetoy

Dương vật giả hàng khủng kèm luoi bu liem am dao Lovetoy với hình dáng giống thật có khả năng rung 3 tầng suất mạnh mẽ cùng với chất liệu silicon nhập khẩu USA siêu mềm và đàn hồi cực tốt


- Giao hàng miễn phí tại HCM và Hà Nội

- Ship hàng toàn quốc – nhận hàng mới thanh toán tiền


- Tặng kèm chai gel bôi trơn nhỏ khi mua Dương Vật Hàng Khủng Lovetoy | DVT-162


Gọi ngay: 0943.111.244 để được tư vấn miễn phí 24/24


Thông tin sản phẩm:


- Chất liệu: Silicon nhập khẩu USA

- Kích thước: Đường kính đầu 4,8cm - Chiều dài sử dụng: 18cm - Tổng chiều dài 23cm
- Màu sắc: Màu da pink
- Chức năng: Rung 3 tần suất từ nhẹ tới mạnh
- Bảo hành: 6 Tháng

Dương vật giả dán tường Lovetoy - Một dòng dương vật giả cao cấp có đế hít tường và size khủng dành cho những chị em âm đạo giả cao cấp đam mê "hàng châu phi to bự và mạnh mẽ". Sản phẩm được làm từ silicon mềm mại và đàn hồi cực tốt, từng thiết kế chi tiết tinh vi và mô phỏng giống hệt dương vật thật có size lớn sẽ giúp cho chị em thỏa mãn nhu cầu cao của mình.


Dương vật giả hàng khủng Lovetoy với đường kính đồ chơi tình dục đầu dương vật lên đến 4,8cm, tổng massage cho nữ tại nhà chiều dài 23cm với khả năng rung massage âm đạo 3 tần suất từ nhẹ tới mạnh sẽ giúp cho chị em có nhiều cảm giác mới lạ khác nhau khi sử dụng, không bị nhàm chán và luôn thích thú thỏa mãn với sản phẩm được xem là "chiến binh châu phi" này.

Hàng chính hãng dương vật giả cao cấp Lovetoy với silicon được nhập khẩu trực tiếp từ USA nên đảm bảo sẽtoy am dao gia gia re độ an toàn tuyệt đối, độ mềm mại, và độ đàn hồi cực cao giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng. Sản phẩm đồ chơi tình dục Lovetoy được bảo hành toàn quốc với thời gian 6 tháng - 1 đổi 1 nếu hàng lỗi.

1 nhận xét: