Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

Máy Rung Massage Mini Luoge

may-massage-pin-sac-luoge-01
Máy rung Massage mini Luoge âm đạo giá rẻ ánh vàng lấp lánh sang trọng sử dụng pin sạc với khả năng rung massage nhiều chế độ từ nhẹ tới mạnh cho màn dạo đầu hoàn hảo


Là dòng máy rung sử dụng hỗ trợ cho màn dạo đầu trước mỗi cuộc yêu, sản phẩm đồ chơi tình dục với màu vàng lấp lánh, sang trọng sẽ tạo cho bạn cảm giác sạch sẽ, thoải mái khi sử dụng. Đầu máy massage được làm từ ABS tạo độ êm ái giúp cho việc kích thích ở các điểm nhạy cảm thoải mái, không bị đau như những sản phẩm khác.
may-massage-pin-sac-luoge-03

Máy massage mini Luoge sử dụng pin sạc siêu tiết kiệm pin, với mỗi lần sạc đầy thì máy có thể chạy liên tục 5h, thời gian chờ lên đến 30 ngày. Nút điều khiển của dụng cụ tình dục chắc chắn và tiện lợi mỗi khi bạn muốn tăng hay giảm tần suất rung.
may-massage-pin-sac-luoge-04

Với máy massage mini luoge bạn có thể sử dụng kích thích điểm G cho màn dạo đầu, giúp nàng nhanh "ướt át" trước khi lâm trận, hoặc với mức độ rung mạnh bạn cũng có thể dùng massage body những lúc mệt mỏi, massage vai hay lưng sau một ngày dài căng thẳng với công việc.
may-massage-pin-sac-luoge-05

Máy massage mini luoge được thiết kế âm đạo giả cao cấp nhỏ gọn, với chiều dài khoảng 17cm, sẽ tiện lợi và dễ dàng để bạn mang theo bên mình mỗi khi đi du lịch hay công tác xa nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét