Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Búp Bê Tình Dục Bơm Hơi Sakura

bup-be-tinh-duc-bom-hoi-01
Búp bê tình dục kèm lưỡi liếm âm đạo bơm hơi Sakura cao cấp với mô hình giống hệt người thật có thể vừa rên rỉ, bú mút dương vật và rung nhịp nhàng, bạn có thể quan hệ với búp bê qua cả âm hộ và hậu môn nhé


+ Màu sắc: Màu da Pink
+ Chức năng: Bú mút dương vật, rung massa ở miệng và âm hộ, rên rỉ phát âm thanh gợi dục, âm hộ có lông giả như thật, khuôn mặt biểu cảm cực độ
+ Búp bê sakura chính hãng Lybaile
+ Kích thước: Cao 1,6m. Số đo 3 vòng như người mẫu: 90-60-90.
+ Đi kèm là bộ dụng cụ để bơm hơi, bộ gel bôi trơn.
bup-be-tinh-duc-bom-hoi-02

Là dòng búp bê tình dục nhằm thỏa mãn nhu cầu sinh lý cho nam giới với thiết kế giống hệt người thật, chi tiết và kích thước được thiết kế chuẩn theo người mẫu sẽ giúp các chàng thỏa mãn được mong ước sex cùng người mẫu. 
bup-be-tinh-duc-bom-hoi-03

Đây là dòng búp bê âm đạo giá rẻ Aida Japan bơm hơi nên rất tiện lợi và gọn gàng khi cất giữ, sản phẩm khi sử dụng sẽ được bơm đầy hơi và cho kích thước giống người mẫu thật, sau khi sử dụng xong và vệ sinh sạch sẽ thì tháo hết hơi bạn có thể cất gọn trong 1 túi nhỏ. 
bup-be-tinh-duc-bom-hoi-04

Với búp bê bơm hơi Sakura bạn vừa có thể quan hệ qua âm đạo giả cao cấp, qua đường hậu môn và còn có thể được bú mút dương vật bằng miệng của búp bê,  âm hộ và hậu môn và miệng có thể rung cùng lúc giúp tạo cảm giác mới lạ. Đồng thời sản phẩm búp bê sakura có thể phát âm thanh rên rỉ kích thích các chàng tột động trong lúc quan hệ.
bup-be-tinh-duc-bom-hoi-05

Chất liệu âm đạo cao cấp silicon được nhập khẩu từ USA đảm bảo an toàn, vì vậy bạn có thể sex thoải mái với búp bê sakura mà không lo bị các bệnh truyền nhiễm như khi sex ở ngoài, đây cũng là 1 cách bảo vệ an toàn cho bạn và gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét