Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Dương Vật Giả Butterfly Rabit

duong-vat-gia-butterfly-rabit-01
Dương vật giả luoi liem am dao butterfly Rabit - Dòng dương vật giả cao cấp với chức năng đa dạng: Rung, xoay bi và thụt ra thụt vào dành cho chị em tự thỏa mãn cực tốt

Dương vật giả butterfly rabit - dòng dương vật giả đa năng được sản xuất bởi Lybaile - một thương hiệu đồ chơi tình dục nổi tiếng toàn cầu vì chất lượng sản phẩm tốt, độ bền cao và silicon nhập khẩu USA đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.
duong-vat-gia-butterfly-rabit-02

Dương vật giả butterfly rabit được thiết kế theo chuẩn châu Á nên có size trung bình phù hợp với phụ nữ Việt, chất liệu silicon được nhập khẩu từ USA đảm bảo mềm mại và an toàn khi sử dụng. Sản phẩm dương vật giả cao cấp sử dụng 3 pin tiểu 3A cho 3 chế độ hoạt động liên hồi: Rung tay thỏ (Rabit), Xoay vòng bi liên tục và thụt ra thụt vào liên hồi 3 tần suất từ nhẹ tới mạnh.
duong-vat-gia-butterfly-rabit-03

Sản phẩm am dao gia re được làm với màu tím sang trọng, màu tối giúp sản phẩm khi sử dụng luôn có cảm giác sạch sẽ, không bị phai màu như những sản phẩm dương vật giả khác. Hàng chính hãng Lybaile bảo hành 6 tháng - 1 đổi 1 nếu hàng lỗi trong thời gian bảo hành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét