Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Bao đôn dạng lưới tạo đường gân giả cho dương vật

Bao đôn sextoy cao cấp dạng lưới tạo đường gân giả cho dương vật là một sản phẩm hết sức độc và lạ trong các sản phẩm bao đôn dên hỗ trợ sinh lý cho cả nam và nữ. Giúp tạo những đường gân nổi trên thân dương vật nhưng không làm mất cảm giác cho nam giới khi làm tình cùng nhau


Bao đôn dạng lưới tạo đường gân giả cho dương vật được làm từ silicon dạng sợi kết nối với nhau tạo một hình dạng lưới đơn giản.Làm từ silicon cao cấp được hãng Lybaile nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ nên sản phẩm đmả bảo về tính an toàn cho các vùng kín,, vùng da nhạy cảm trên cơ thể. Nó có tính mềm mại và có tính đàn hồi cao nên sẽ tao được sự thoải mái trong khi quan hệ.

Do thiết kế dạng lưới nên sản phẩm ban duong vat gia tphcm đồ chơi người lớn bao đôn dạng lưới tạo đường gân giả cho dương vật này không bao bọc hết sự tiếp xúc giữa dương vật và cậu bé. Nên lưới bao dương vật tạo đường gân không có tác dụng ngăn ngừa các bệnh tình dục và tránh thai như các loại bao đôn khác. Nếu muốn tránh thai thì có thể sử dụng thêm bao cao su mỏng bên trong.

Loại bao đôn này khi mang vào dương vật sẽ tăng kích thước lên đáng kể  vì các đường gân silicon này được làm nổi cộm lên. Nên khi namng vào sẽ tăng đầu kích thước ở xung quanh thân dương vật. Nên dễ dnagf kích thích được mọi ngóc ngách trong cô bé, khiến nàng ngất ngây sung sướng, đạt mức khoái cảm nhanh mà ít có sản phẩm nào có được. Một ưu điểm nổi bật nữa của sản phẩm này là tạo cảm giác chân thật nhất cho chàng. Không kiến chàng phải khó chịu vì bị mất cảm giác. Khiến cho chuyện ân ái trở thành áp lực với chàng. Sự tiếp xúc ban duong vat gia chân thật sẽ khiến cho cả chàng và cả nàng thõa mãn được nhu cầu và dục vọng của mình. Khiến cho tình cảm cảu hai người trỏ nên hòa hợp hơn

Với bao đôn dạng lưới tạo đường gân giả cho dương vật này thì việc vệ sinh và bảo quản cũng đơn giản hơn các loại khác. Vệ sinh nhanh hơn và thời gian khô ráo tự nhiên cũng nhanh hơn. Lưu ý là do làm từu silicon nên bạn không nên dùng các hóa chất tẩy rửa có hoạt tính mạnh hay dùng sức nóng của mặt trời , máy sấy để làm khô sản phẩm. Snar phẩm dùng được nhiều lần và sử dụng đơn giản, dễ dàng, hiệu quả cao.

CHúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu trong cung cấp các sản phẩm và đôg chơi tình dục. DỒ chơi tình dục cho nam, cho nữ, các cach lam dung cu thu dam hỗ trợ sinh lý. Góp phần giúp cho cuộc sống tình dục của bạn trở nên đầy đủ hơn. Khi bạn gọi tới Hotline 0942.11. 244 của chúng tôi. Bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí và cụ thể về loại lưới bao dương vật tạo đường gân này. Cũng như các sản phẩm khác. CHúng tôi nhận giao hàng đến tận nơi trên mọi miền tổ quốc. Hãy chọn cho mình sản phẩm an toàn và hỗ trợ tốt nhất cho đời sống tình dục của mình bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét