Thứ Bảy, 1 tháng 7, 2017

Dụng cụ thủ dâm cho nữ size châu Âu


Dụng cụ thủ dâm cho nữ size châu Âu là dương vật giả được làm và thiết kế bán dụng cụ tình yêu đặc biệt , có kích thước khủng theo dương vật của một anh chàng châu Âu cao to, đẹp trai. Với 4 chức năng đặc biệt khiến cho chị em thõa mãn nhu cầu tình dục của mình. Không cần lo buồn vì những đêm cô đơn nữa.



Toàn thân dương vật của dụng cụ thủ dâm cho nữ này được làm từ 100% silicon nhập khẩu trực tiếp từ USA. Chất liệu cao cấp mềm mại này đảm bảo an toàn cho da khi chị em sử dụng nó với vùng da nhạy cảm của cô bé. Nàng sử dụng thoải mái mà không sợ ngứa, dị ứng hay bất kì  tác dụng phụ nào. Độ mềm mại cũng như trơn mịn của silicon sẽ giúp nàng thoải mái giống như đang được quan hệ với dương vật thật vậy.

Dụng cụ thủ dâm cho nữ size châu Âu có phần remote tay cầm làm bằng nhựa ABS an toàn. Nó được thiết kế rất đơn giản với chỉ 3 nút bấm ON/ OFF và 2 nút điều chỉnh chế độ hoạt động và tốc độ. Chính sự đơn giản trong cả thiết kế và cấu tạo nên  giúp chị em dễ dàng tùy chỉnh mức độ mà mình yêu thích, dễ dàng sử dụng. Kể cả những chị em e ngại hay kém về máy móc cũng rất dễ sử dụng.

Sản phẩm dụng cụ thủ dâm cho nữ size châu Âu này được làm đúng theo khuôn size châu Âu với đường kính khủng 4 cm. Loại size này sẽ phù hợp cho những chị em có cửa mình rộng đã quan hệ nhiều lần hay từng quan hệ với đàn ông ngoại quốc. Độ tuổi thích hợp nhất để dùng sản phẩm shop dung cu tinh duc này thường dao động trong khoảng từ 35-45 tuổi sử dụng. Với chiều dài quan hệ được lên tới 14-16 cm sẽ khiến cho chị em ngất ngây khi cụ cậu có thể chậm tới vách tử cung, kích thích được mọi điểm G nằm sâu nhất. Nàng sẽ cảm thấy lỗ bé nhỏ của cô bé được lấp đầy kín kẽ. Từng tế bào âm đạo được ma sát khiến nàng xôn xao, nhộn nhạo. Cảm giác vừa nhột vừa sướng và nhanh chống đạt khoái cảm nhất.

Dương vật hàng khủng này sử dụng 4 pin tiểu AA cho chế độ hoạt động cực kì mạnh mẽ và bền bỉ. Rung nhiều cấp độ khác nhau, rung liên tục, kích thích nhu cầu ham muốn lên cao nhất. Đôi tai thỏ tinh nghịch cũng rung theo nhiều mức độ khác nhau từ nhẹ tới mạnh khiến cho cô bé phải khóc thét lên vì sung sướng. Khi được kích thích và sướng cả trong và ngoài cô bé. Điểm g nhạy cảm cũng như bên cạnh và 2 môi âm đạo đều được chăm sóc kĩ càng hơn bao giờ hết.


Thân có thể xoay được kết hợp với các vòng ngoáy tròn nhiều tốc độ kích thích đam mê. Vòng bi xoay nổi cộm lên bề mặt thân sẽ ma sát trực tiếp thành âm đạo khiến chị em nhanh chóng lên đỉnh. Đầu dung cu sextoy cho nu dương vật khủng cứ thụt ra thụt vào tự động từ chậm đến nhanh ngoáy tròn đều nhiều tốc độ làm cho các nàng như được quan hệ thật sự. Mà cảm giác tuyệt vời hơn cả khi quan hệ với bạn tình.

Chính vì vậy mà sản phẩm mua sextoy o tphcm dụng cụ thủ dâm cho nữ size châu Âu được chị em săn đón như vây. Để sở hữu nó thì bạn hãy gọi gay cho chúng tôi 0943.111.244 để đặt hàng và được tư vấn nhiều hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét