Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Âm đạo giả giống thật của học sinh mới lớn Nhật Bản 5 chế độ rung hút

Âm đạo giả giống thật của học sinh mới lớn Nhật Bản 5 chế độ rung hút được phái mày râu rất ưa chuộng. Vì nó được thiết kế có hình dáng giống hệt thật sẽ đem đến cho các chàng cảm giác tự nhiên và thoải mái khi sử dụng. Âm đạo được làm từ silicon cao cấp mềm mại và có độ đàn hồi tốt, bên ngoài duong vat gia dan tuong có lông giả tạo cảm giác hưng phấn và giống thật khi sử dụng. Càng cuốn hút hơn khi sản phẩm này có thể rung và phát ra những âm thanh rên rỉ gợi tình.

Âm đạo giả giống thật của học sinh mới lớn Nhật Bản 5 chế độ rung hút với hình dáng vô cùng giống thật với bên ngoài có lông giả tạo cảm giác hưng phấn và giống thật khi sử dụng. Được mô phỏng giống hệt âm đạo của những diễn viên phim cấp 3 hàng đầu HongKong, do đó rất nhiều chàng trai đã bị kích thích mạnh dù chỉ mới nhìn sản phẩm. Bên trong được thiết kế dạng bi silicon co giãn sẽ kích thích mọi giác quan trên thân dương vật khi quan hệ, tạo cảm giác mới lạ khi sử dụng.



Âm đạo giả giống thật của học sinh mới lớn Nhật Bản 5 chế độ rung hút tạo được cảm giác kích thích như được thưởng thức trái cấm lần đầu. Cảm giác e ấp, non nớt của các cô bé mới lớn khiến cho các đấng mày râu luôn bị xúc động. Một sản phẩm duong vat gia da nang cho các anh em thủ dâm, tự giải quyết nhu cầu sinh lí của bản thân lại có thể thõa mãn nhu cầu và ham muốn của mình.



Với màu da hồng pink khiến cho mọi quý ông cảm giác bị kích thích, sung sướng. Khi sờ vào chất liệu silicon siêu mềm mại và trơn bóng này khiến cho các chàng thích mê. Cảm giác như thật sự được sờ vào phần kín mềm mại, đường cong quyến rũ và mềm mại ấy. Cô bé của nàng như e ấp, gọi mời chàng bước vào cõi thiên thai.



Chất liệu silicon cao cấp có độ mềm mại và đàn hồi tốt. Nên âm đạo giả giống thật của học sinh mới lớn Nhật Bản giúp cho các chàng có cảm giác giống thật, khi quan hệ. Êm ái và thoải mái như quan hệ với chính những cô nàng trung học mới lớn Japan vậy.Và điểm đặc biệt của sản phẩm này có thể phát ra âm thanh kích thích. Những tiếng rên rỉ nhẹ nhàng, kích thích như đang gãi ngứa khó chịu với chàng vậy.


Bất cứ ai khi nghe những âm thanh này cũng sẽ bị duong vat gia silicon kích thích, nhu cầu ham muốn mãnh liệt.  Những âm thanh này được thu từ chính những cô nàng trung học Nhật Bản khi quan hệ nên vô cùng sống động và vô cùng kích thích nhé. Kết hợp với chức năng rung hút 5 chế độ khác nhau đa dạng từ nhẹ tới mạnh giúp massage cho cậu nhỏ thoải mái, nhẹ nhàng. Khiến chàng cảm nhận được cảm giác tuyệt vời nhất khi sử dụng. Các đường cong và bi nổi, uốn cong trong sản phẩm sẽ khiến chàng thấy giống thật.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét