Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Đồ chơi tình dục cho dương vật to dài hơn rung ở phần đầu bao và có gai

Do choi tinh duc tphcm cho dương vật to dài hơn rung ở phần đầu bao và có gai trên thân cùng 3 gai móc cong ở gốc bao kích thích cho cô bé nhanh chóng đạt khoái cảm, kích thước cậu nhỏ tăng lên to và dài một cách tự nhiên. Cả hai khi ân ái đều nhanh chóng lên đỉnh một cách nhanh nhất, thoải mái quan hệ và cảm nhận sự giống thật nhưng mang đầy kích thích. Với màu trắng trong suốt sạch sẽ cùng chế độ rung ở đầu bao đặc biệt cho người dùng hết sức thích thú.

Đồ chơi tình dục cho dương vật to dài hơn rung ở phần đầu bao và có gai có thể sử dụng cho các cặp đôi khi ân ái. Bạn nam mang vào để tăng kích thước lên cho dương vật, tăng thêm cảm xúc nhờ các gai và chế độ rung. Khiến chàng trở nên tự tin hơn khi gần gũi bạn tình. Hoặc dùng cho các chị em khi thủ dâm. Các nàng có thể mang bao đôn này bên ngoài của dương vật giả. Sau đó thêm một chút gel và dễ dàng đút sâu cũng như quan hệ cực kì kích thích.

Điều đặc biệt đầu tiên của đồ chơi tình dục cho dương vật to dài hơn rung ở phần đầu bao và có gai kích thích là bề ngoài cực bắt mắt, chất liệu trong suốt tạo cảm giác an toàn, các gai chi chít tăng thêm khoái cảm đặc biêt. Và nó được sử dụng nhiều lần bằng cách vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng. Với cấu tạo từ silicon siêu mềm dẻo, an toàn nên khi sử dụng bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Các lớp gai trên bao sẽ làm kích thích các điểm g trong ngóc ngách sâu của cô bé. Tạo những phút giây cự khoái và kích thích cho cả 2 khi bước vào cuộc yêu.

Với tác dụng đôn dên và có gai nên khi mang đồ chơi tình dục cho dương vật to dài hơn rung ở phần đầu bao và có gai vào sẽ cho duong vat gia hang khung của chàn to hơn, dài hơn, đạt kích thước khủng của châu Âu. Đây là một phương pháp làm cho dương vật to dài ra tạm thời, nhanh chóng. Nên các quý ông dễ dàng sử dụng nó. Không cần mất thời gian như các loại sản phẩm khác. Mà chính là tạo độ dài và độ khủng lên một cách hoàn toàn tự nhiên, đơn giản.

Khi quan hệ dương vật khủng hơn làm cho cô bé bị bó sát hơn, chật chội hơn, cả trong và ngoài cùng được kích thích. Bên trong là do lớp gai silicon diêu mềm dẻo ma sát vào thành âm đạo kết hợp chế độ rung liên tục. Bên ngoài là 3 phần nhánh gai phụ silicon cong móc duong vat gia giong that kích thích bên ngoài âm đạo. Khiến cho nàng nhanh chóng ngất ngây. Và bao cao su được thiết kế siêu dày nên sẽ giữ sức và kìm hãm bớt sự hưng phấn cho nam. Khiến cho các quý ông có thể quan hệ cực lâu, giúp cho bạn tình của mình lên đỉnh trước. Không cần lo bị ngã ngựa hay hiện tượng xuất tinh sớm.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét