Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Đồ chơi búp bê tình dục cao cấp giống người thật cho nam

Đồ chơi bup be tinh duc cho nam cao cấp giống người thật cho nam mà hôm nay chúng tôi giới thiệu là một trong những sản phẩm mới nhất siêu cao cấp. Nó được sản xuất để phục vụ nhu cầu sinh lý cho quý ông. Búp bê tình dục này được đúc dựa trên khuôn của cô nàng người mẫu playboy gợi cảm nhất. Giống thật đến từng chi tiết nhỏ nhất chắc chắn sẽ là người bạn tình lý tưởng trong những đêm cô đơn của quý ông độc thân.

Trước khi quan hệ quý ông nên làm sạch búp bê. Mang nàng vào tắm rửa cho nàng, từ trên xuống dưới. Cảm giác cầm xà bông xoa nhẹ cho nàng từ cổ, rồi xuống ngực với hai quả đòa tiên đầy kích thích. Rồi làm sạch cho nàng ở các điểm nhạy cảm, vòng eo con kiến nhẹ nhàng và phần mông cong vút. Nên tẩy rửa sạch sẽ cho vùng kín của nàng cũng như cái miệng nhỏ xinh. Để đảm bảo vệ sinh sạch sẽ trước khi bạn tạo dáng tư thế và đút dương vật vào quan hệ nhé.



Toàn thân đồ chơi búp bê tình dục cao cấp giống người thật cho nam được đúc từ khối ultraskin kết hợp silicon cao cấp rất mềm mại. Có độ đàn hồi cao tạo cảm giác giống như da người thật vậy. Ngực, âm đạo, hậu môn và mông đều được đúc từ khuôn thật. Của những cô nàng người mẫu playboy gợi cảm trên vô cùng giống thật. Sẽ giúp các chàng được thỏa mãn niềm ước mơ một lần lên giường với những sexy girl này.


Toàn thân búp bê làm bằng ultraskin kết hợp silicon siêu cao cấp. Khớp được làm bằng khớp nhân tạo multiplex siêu bền. Tóc giả, mắt giả giống y như thật. Chiều cao và cân nặng như người thật. Và đặc biệt là số đo 3 vòng am dao gia cao cap cực chuẩn. Khiến các quý ông say đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Còn gì hạnh phúc khi cô nàng nóng bỏng ấy là sở hữu của riêng mình bạn.


Tất cả khớp của búp bê đều được làm bằng khớp nhân tạo multiplex là loại khớp dùng trong y tế. Nó rất bền bỉ, nhẹ giúp quý ông dễ dàng tạo được vô số tư thế quan hệ tình dục khác nhau. Như nằm, ngồi, quỳ, đứng,.. Hầu như những tư thế ân ái với người thật thì búp bê này cũng làm được. Giúp quý ông dễ dàng giải tỏa nhu cầu sinh lý với những cảm giác mạnh mẽ, đa dạng. Không bị nhàm chán khi quan hệ nhiều lần với cô nàng này. Đây là một trong những đồ chơi tình dục cho nam tuyệt vời nhất hiện nay


Đồ chơi búp bê tình dục cao cấp giống người thật cho nam hỗ trợ quý ông giải quyết nhu cầu cực kì hiệu quả. Âm đạo, ngực, mông đúc theo khuôn người mẫu playboy rất gợi cảm.  Có thể tạo tư thế quan hệ như người thật. Có thể quan hệ cả 3 đường âm đạo, miệng và hậu môn luân phiên tạo những khoái cảm mới lạ độc đáo hơn

Do choi sextoy cho nam búp bê tình dục cao cấp giống người thật cho nam có thể rửa bằng nước sạch, sữa tắm cho toàn thân của nàng. Dùng phấn rôm thoa đều lên lớp da. Nhất là ở những khu vực kín như lỗ hậu môn, âm đạo và miệng để vừa giúp hút ẩm vừa giúp nàng luôn thơm tho sạch sẽ. Các quý ông có thể chọn và mặc cho búp bê những bộ quần áo sexy nhất, đẹp nhất để tạo thêm những hứng thú trong đời sống tình dục.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét