Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Cu giả size mini thân cong thắt eo mềm mại rung cực mạnh 30 chế độ khác nhau

Cu giả size mini thân cong thắt eo mềm mại rung cực mạnh 30 chế độ khác nhau là dòng dương vật cao cấp dành cho phái đẹp. Thiết kế theo phong cách hiện đại đơn giản mà hiệu quả, nhỏ gọn, thanh lịch và đặc biệt cho người dùng trải nghiệm cảm giác đặc biệt. Với size mini thích hợp cho các chị em Việt Nam. Hoạt động shop sextoy hcm với các chế độ rung cực mạnh cho nàng trải nghiệm cảm giác lên đỉnh, thỏa mãn nhu cầu tình dục dù thiếu vắng bóng bạn tình ở bên cạnh mình.

Cu giả size mini thân cong thắt eo mềm mại rung cực mạnh 30 chế độ khác nhau đặc biệt được làm từ chất liệu silicon cao cấp và nhựa ABS bền bỉ an toàn. Có độ mềm mại và độ đàn hồi cao sẽ tạo cho nàng cảm giác êm ái, dễ dàng cho vào bên trong cô bé. Tạo cảm giác thích thú do phần dương vật được làm từ silicon cao cấp, sự êm mịn của chất liệu cho người dùng cảm nhận sự mềm mại và dễ chịu khi đưa từ từ dương vật giả vào bên trong âm hộ. Cho nàng đạt cực đỉnh khi sử dụng kích thích và thủ dâm.


Đặc biệt cu giả size mini thân cong thắt eo mềm mại rung cực mạnh 30 chế độ khác nhau với bề ngoài thân uốn cong đặc biệt cộng thêm nút nhỏ trên thân và độ cong sẽ tạo thêm các ma xát kích thích khi thụt ra vào âm đạo và hậu môn cực kích thích và thú vị. Càng tuyệt vời hơn khi dùng thêm một chút gel bôi trơn cho nó. Thoải mái dùng shop ban dung cu tinh duc cho cả nam và nữ, dùng tại các lỗ nhạy cảm âm đạo và hậu môn.


Phần remote của cu giả size mini thân cong thắt eo mềm mại rung cực mạnh 30 chế độ khác nhau được thiết kế rất đơn giản. Với hai nút điều khiển rất đơn giản cho chị em sử dụng dễ dàng. Gồm khởi động nguồn ON/ OFF và chỉnh chế độ rung. Cho người dùng dễ dàng học được cách sử dụng và điều khiển thủ dâm tạo hiệu quả sướng nhất. Dễ lựa chọn điều chỉnh các chế độ rung đặc biệt trong thời gian hoạt động thư giãn ân ái hay thủ dâm.




Chế độ hoạt động của cu giả size mini thân cong thắt eo mềm mại rung cực mạnh 30 chế độ khác nhau sẽ có các kiểu khách nhau từ nhẹ tới mạnh, từ chậm tới nhanh theo các tần số thiết kế độc đáo nên dễ dàng tạo cho nàng những khoái cảm cao trào đặc biệt khi thủ dâm với đồ chơi tình dục cho nữ này. Mỗi chế độ và mỗi lần sử dụng đều cho nàng cảm xúc kích thích cực kì mới lạ, khác biệt hẳn. Nên dù có sử dụng nhiều lần thì chị em cũng sẽ không bị nhàm chán.


Hơn thế nữa đường kính quần lót rung điều khiển từ xa đầu dương vật khá nhỏ 3 cm nên đây là kích thước dương vật nhỏ phù hợp với phụ nữ Việt, sẽ phù hợp cho hầu hết chị em độc thân trong khoảng tuổi từ 25-35 tuổi sử dụng. Sau khi sử dụng nên vệ sinh sản phẩm bằng nước sạch. Dùng các dung dịch vệ sinh cơ thể như sữa tắm…Không được dùng hóa chất mạnh để tẩy rửa tránh làm hư hỏng silicon. Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao, tránh ánh nắng mặt trời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét