Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Cu giả cao cấp châu á đầu nhọn có nhánh phụ rung 12 chế độ đế gắn đặc biệt

Cu giả cao cấp châu á đầu nhọn có nhánh phụ rung 12 chế độ đế gắn đặc biệt dành cho nữ giới để thỏa mãn nhu cầu tình dục khi không có bạn tình bên cạnh. Thích hợp do choi tinh duc tphcm cho các chị em Việt Nam chưa lấy chồng hay lấy chồng rồi nhưng âm đạo vẫn hẹp dạo đầu hay thủ dâm một cách an toàn. Mang đến cho nàng khoái cảm và cảm giác sung sướng chân thật nhất, dễ dàng đạt đỉnh khi thủ dâm một mình. Cấu tạo và chức năng hoàn toàn đặc biệt, phục vụ nhu cầu chị em mọi lúc mọi nơi.

Ấn tượng đầu tiên khi bạn bắt gặp cu giả cao cấp châu á đầu nhọn có nhánh phụ rung 12 chế độ đế gắn đặc biệt là bề ngoài nhỏ gọn với kích thước dương vật size châu á. Cấu tạo đặc biệt với đầu cu tròn nhọn và trên thân dương vật là nhánh phụ để kích thích bên ngoài và bên trong cùng lúc cho cô bé. Sản phẩm chỉ nhìn thôi là bạn đã thấy sự trơn mịn đầy thích thú. Tạo những khoái cảm và kích thích mãnh liệt.



Sản phẩm cu giả cao cấp với chức năng bao gồm rung thân dương vật cùng nhánh phụ cùng lúc. Chức năng được vận hành bằng pin sạc dung lượng lớn và các nút điều chỉnh ở cuối thân dương vật. Cho phép nó hoạt động liên tục trong nhiều giờ, các chị em có thể thủ dâm bất cứ lúc nào và bất cứ ở đâu một cách thoải mái an toàn nhất. Mọi chế độ đều hoạt động rất mạnh mẽ và bền bỉ. Kích thích bên trong âm đạo và bên trong chạm tới các điểm g ở sâu nhất. Cộng thêm nhánh phụ rung liên tục bên ngoài cô bé, mọi tế bào nhạy cảm đều được kích thích mãnh liệt.


Toàn thân dụng cụ tình duc cu giả cao cấp châu á đầu nhọn có nhánh phụ rung 12 chế độ đế gắn đặc biệt cho chị em cực thích được làm từ silicon cao cấp mềm mại. Đây là chất liệu silicon mịn và có độ đàn hồi cao giúp tạo cho người dùng khoái cảm tự nhiên giống thật. Với silicon màu sắc nổi bật sẽ kích thích cho chị em thêm hưng phấn khi nhìn vào sản phẩm nhé. Size châu á phù hợp với chị em ở nhiều lứa tuổi sử dụng để thủ dâm nhé.



Khả năng shop ban do choi nguoi lon chống thấm nước 100% nên sẽ rất tiện lợi cho chị em sử dụng trong những môi trường ẩm ướt, dễ dàng vệ sinh tẩy rửa sau khi quan hệ. Kiểu dáng nhỏ gọn tiện lợi cất giữ hoặc mang theo dương vật giả bên mình cho mỗi chuyến du lịch hay công tác xa nhà nhé. Cu giả cao cấp đầu nhọn cho chị em thảo mãn nhu cầu sinh lí mọi lúc mọi nơi không biết mệt mỏi.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét