Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

Đồ chơi dạo đầu kích thích điểm g con bọ càng cong kèm trứng rung 10 chế độ

Đồ chơi dạo đầu sextoy cho nữ kích thích điểm g con bọ càng cong kèm trứng rung 10 chế độ với hình dáng độc đáo và chức năng rung cực kì mạnh mẽ, cho chị em trải nghiệm cảm giác đầy kích thích. Với những khoái cảm xảy ra liên tục cùng lúc kích thích các điểm g, cho nàng ham muốn chuyện ấy nhiều hơn. Sản phẩm sẽ hỗ trợ cho màn dạo đầu của các cặp đôi thêm nhiều cảm giác hưng phấn và mới lạ. Mỗi lần sử dụng sẽ tạo cảm giác thật thích thú.

Điểm đặc biệt đầu tiên ở sản phẩm này là hình dáng của món đồ chơi tình dục đặc biệt này . Trứng rung tình yêu này có máy rung với đầu rung được thiết kế dạng con bọ gây cảm giác thú vị khi nhìn với thân nổi và chiếc càng cong tròn lại tất cả làm từ silicon mềm mại đàn hồi cực tốt. Nên có thể kẹp vào vào phần đầu ngực để kích thích, kẹp vào điểm G bên ngoài âm hộ hoặc kẹp rung kích thích toàn bộ âm hộ bên ngoài, di chuyển lên các điểm g trong đùi và cho trứng rung đi kèm vào sâu bên trong kích thích các điểm trong ngoài cùng lúc. Và bên trong giúp nàng nhanh chóng hưng phấn đạt cực sướng.


Thông thường sản phẩm đồ chơi dạo đầu kích thích điểm g con bọ càng cong kèm trứng rung 10 chế độ rất được yêu thích cho cặp đôi ân ái, những cặp vợ chồng tình cảm. Để hỗ trợ màn dạo đầu thêm nhiều hưng phấn, giúp kích thích các điểm G trên cơ thể nàng trước mỗi cuộc ân ái để nàng ham muốn chuyện ấy nhiều hơn. Đồng thời sản phẩm đồ chơi tình dục nữ này cũng được những chị em FA ưa thích sử dụng để tạo thêm hưng phấn và ham muốn. Kích thích cho cô bé nhanh chóng ướt át trước khi sử dụng sextoy cho nữ để tự thỏa mãn nhu cầu.




Khi sử dụng cho các cặp đôi dạo đầu bạn chỉ cắm dây phần trứng rung tình yêu vào bộ điều khiển. bấm nút on/ off để khởi động và bấm chọn nút chế độ rung. Việc sử dụng rất đơn giản, tiện lợi. Sản phẩm đồ chơi dạo đầu kích thích điểm g con bọ càng cong kèm trứng rung 10 chế độ có thể rung đến 10 chế độ khác nhau. Bấm vào nút rung 1 lần thì nó sẽ thay đổi chế độ rung từ nhẹ tới mạnh, đổi tần suất giúp cho người dùng không bị nhàm chán qua nhiều lần sử dụng, đầu trứng rung


 Toàn bộ sản phẩm dụng cụ hỗ trợ tình dục cho nữ này được làm bằng silicon cao cấp mềm mại và mịn màn, đặc biệt rất an toàn khi sử dụng, đầu kẹp có độ đàn hồi tốt nên khi sử dụng có thể rung kích thích được nhiều điểm G khác nhau trên cơ thể nàng. toàn thân được thiết kế chống thấm nước 100% nên dễ dàng và tiện lợi khi sử dụng bên trong âm hộ cũng như lúc vệ sinh sản phẩm sau khi sử dụng



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét