Thứ Bảy, 6 tháng 1, 2018

Cu giả đeo vào dương vật cho nam cùng lúc quan hệ qua hậu môn và âm đạo

Cu giả đeo vào duong vat gia cao cap cho nam cùng lúc quan hệ qua hậu môn và âm đạo là một sản phẩm đặc biệt trong dòng dương vật giả cao cấp. Nó được thiết kế kết hợp nhẫn rung tình yêu cho dương vật. Khi bạn sử dụng sản phẩm này sẽ cùng lúc có 2 dương vật để quan hệ với nàng qua cả hậu môn và âm đọa. Lại có thể cùng lúc rung kích thích ngoài hột le, mép âm đạo cho nàng, cả hai đều đạt được sung sướng nhờ những khoái cảm tuyệt vời nhất.

Quan hệ qua hậu môn cửa sau không còn gì là xa lạ với bạn nữa nhưng cách để bạn cùng lúc quan hệ cả 2 nơi với nàng này theo cách tuyệt vời thì bạn nên tham khảo sản phẩm này nhé. SẢn phẩm gồm cấu tạo 1 con cu giả có đường kính trung bình để quan hệ với hậu môn. Hai vòng tròn, 1 vòng để nung và cố định dương vật. Còn 1 vòng để lồng dưới 2 hòn bi và giữ cố định dương vật bên dưới. Và trên vòng tròn chính co 1 chú thỏ tinh nghịch kèm máy rung.

Khi bạn đeo sản phẩm vào người thì bạn sẽ cảm thấy rất dễ chịu và bó sát cậu nhỏ do toàn thân cu giả đeo vào dương vật cho nam cùng lúc quan hệ qua hậu môn và âm đạo đều được làm từ chất liệu silicon cao cấp. Nên nó có độ co giãn mạnh, đàn hồi tốt, thích hợp cho mọi người dùng điều chỉnh phù hợp với cỡ dương vật của mình.


Lúc này bạn nhận ra duong vat gia gia re mình đã có hai con cu to dài rồi. Con cu giả bên dưới cũng được làm từ chất liệu silicon cao cấp nên cho bạn vô tư sử dụng nơi nhạy cảm, nơi vùng kín. Vì nó hoàn toàn an toàn và dịu nhẹ cho da. Đã trải qua quá trình xử lý rất nghiêm ngặt nên không gây ngứa, không gây dị ứng, rát hay khó chịu khi sủ dụng. Khiến bạn tình của mình nhận được khoái cảm tuyệt vời nhất.

Khi dùng để quan hệ thì phần đầu thỏ tinh nghịch liên tục kích thích lên phần hột le, ,ép âm đạo và cả phần bên ngoài cô bé của nàng. Phần máy rung sẽ rung mạnh mẽ làm cho cả 2 bạn đều nhận được những khoái cảm tuyệt vời nhất. Nàng cùng lúc hưởng thụ sự sung sướng từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài, từ cửa trước ra cửa sau đầy hạnh phúc. Kể cả những chị em hồi xuân, khó lên đỉnh đều phải đầu hàng ngay vưới sản phẩm này chỉ sau vài phút được ông xã sử dụng cho.

Bạn hãy gọi ngay cho 0943.111.244 nếu bạn cần tư vấn rõ hơn về sản phẩm duong vat gia day deo cu giả đeo vào dương vật cho nam cùng lúc quan hệ qua hậu môn và âm đạo độc đáo này nhé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét