Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2017

Đồ chơi tình dục bàn tay nắm chặt lại dán tường nguyên khối silicon đặc biệt

Nằm trong dòng sản phẩm đồ chơi tình duc cho nam đồ chơi tình dục bàn tay nắm chặt lại dán tường nguyên khối silicon đặc biệt được đánh giá là một trong những sản phẩm độc đáo nhất. Lấy nguyên liệu là silicon cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ USA. Đây là nguyên liệu đã qua quá trình xử lí và đã được cả thế giới công nhận. Bộ y tế thế giới đã cho phép sử dụng chất liệu này cho việc sản xuất đồ chơi tình dục các sản phẩm hỗ trợ giải quyết nhu cầu sinh lí cho cả nam và nữ.

Với cấu tạo giống thật đúc từ khuôn bàn tay người thật cỡ lớn cho cảm giác chân thật từ khi nhìn vào cho tới sờ tạo cảm giác trơn mịn, nhẹ nhàng. Tạo cảm giác bó chặt và bú mút khi quan hệ, đồ chơi tình dục bàn tay nắm chặt lại dán tường nguyên khối silicon đặc biệt có cấu tạo đơn giản nhất, nhỏ gọn, cầm tay dễ dàng. Hỗ trợ chàng giải quyết nhu cầu sinh lý một cách tự nhiên và sung sướng nhất. Chất liệu silicon nguyên khối cao cấp nhập khẩu sản xuất ra sản phẩm an toàn vệ sinh và đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm người sử dụng.


Chất liệu an toàn nên sẽ tạo cho người dùng cảm giác yên tâm sử dụng sản phẩm đồ chơi tình dục bàn tay nắm chặt lại dán tường nguyên khối silicon đặc biệt một cách thoải mái. An toàn cho da mỏng và nhạy cảm. Không gây ngứa, không gây dị ứng da và hoàn toàn mềm mại, êm dịu. Khi cầm tay cho cảm giác thích thú, mềm mại, trơn mịn. Đồ chơi tình dục âm đạo được thiết kế rất đặc biệt, mô phỏng lại một bàn tay đang nắm chặt lại thật sự.



Với món đồ chơi shop sextoy hết sức thú vị này các bạn có thể dán tường một cách chắc chắn sau đó thụt ra vào hay tạo các tư thế mà mình yêu thích nhất. Nó có thể bám chặt lên các mặt phẳng bóng như tường gạch, gố, tường sơn bóng,…. Với đồ chơi tình dục bàn tay nắm chặt lại dán tường nguyên khối silicon đặc biệt ấn tượng này với cách sử dụng cầm tay thì bạn có thể điều chỉnh mức độ và hoạt động của nó. Điều khiển thụt ra thụt vào tăng khoái cảm.



Sự thoải mái và chân thật như bạn đang quan hệ bup be tinh duc cho nam một cách thật sự nhé. Khi sử dụng nên dùng thêm gel bôi trơn bôi vào đồ chơi này và dương vật thì sẽ cho dương vật trơn bóng, dễ cho vào. Và khi quan hệ sẽ không gây cảm giác khô rát, khó chịu mà hoàn toàn trơn bót, thoải mái. Chống thấm nước 100 % nên các quý ông có thể dễ dàng rửa sạch bằng nước và các dung dịch vệ sinh cơ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét