Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2018

Cu giả size lớn châu á có đế hít tường 7 chế độ bề ngoại giống thật


Cu giả size lớn châu á có đế hít tường 7 chế độ bề ngoại giống thật thiết kế với kích thước và hình dạng hoàn toàn giống với kích thước, chi tiết và chức năng sextoy hcm của dương vật đàn ông thật sự từ cấu tạo thiết kế đến chất liệu, kết hợp 7 chế độ rung mạnh mẽ mang lại cho các chị em những cảm giác kích thích vô cùng ấn tượng và sung sướng. Sản phẩm độc đáo này giúp các bạn nữ giới thủ dâm để giải tỏa sinh lý  và các cặp đôi nam nữ hay đồng tính muốn đổi mới chuyện phòng the.

Chức năng Cu giả size lớn châu á có đế hít tường 7 chế độ bề ngoại giống thật rung 7 chế độ tần số khác nhau, có đế để gắn tường hay gắn lên các mặt phẳng bóng để cho phép các bạn gái gắn vào và thỏa mãn với mọi tư thế khác nhau khác nhau, truyền thống, đứng thẳng hay doggy từ phía sau,… vô cùng đa dạng và phấn kích, nên mỗi lần sử dụng thì người dùng lại có được những cảm giác thõa mãn khác nhau.

Chất liệu silicon đàn hồi và mềm mại đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, Cu giả size lớn châu á có đế hít tường 7 chế độ bề ngoại giống thật sẽ thoải mái cong uốn theo các động tác của người dùng. Mềm mại như thật, sờ nắm thỏa thích, đảm bảo không gây ra tổn thương vùng kín cho dù các bạn dùng nhiều lần và liên tục. Khi dùng trứng rung tình yêu thêm chút gel bôi trơn dễ dàng cho cậu nhỏ đi sâu vào bên trong. Mỗi lần va chạm là các bạn dễ dàng đạt được sự phấn khởi đến khi nso nằm gọn bên trong và sẵn sàng rung theo các chế độ khác nhau.



Với đường kính 3,5 cm là cỡ lớn dương vật của các chàng trai châu Á nên phù hợp với các chị đẹp ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Cu giả size lớn châu á có đế hít tường 7 chế độ bề ngoại giống thật mang lại chocác  chị em cảm giác kích thích và đạt an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, không hề gây bất kì dị ứng hay phản ứng phụ. Dương vật giả cao cấp này chống thấm nước tốt, nên các bạn có thể sử dụng ở những môi trường ướt độ ẩm cao mà không lo bị hư hỏng.

Đặc biệt khi khởi động thì Cu giả size lớn châu á có đế hít tường 7 chế độ bề ngoại giống thật từ đầu đến cuối, cả dương vật giả và thiết bị bộ điều khiển đều rung, dương vật giả dùng để kích thích bên trong âm đạo còn bộ điều khiển như 1 chiếc máy trứng rung tình yêu không dây mát xa hoàn hảo giúp các bạn có thể thưu giãn và kích thích các bộ phận khác trên cơ thể như massage: ngực, phía ngoài âm đạo...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét