Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

Ghế bơm hơi mát xa hỗ trợ các cặp đôi tạo tư thế quan hệ tình dục.


Ghế bơm hơi mát xa hỗ trợ các cặp đôi tạo tư thế quan hệ tình dục hiện đang là một trong những sản phẩm được sự săn đón hàng đầu và tìm kiếm nhiều nhất hiện nay mua sextoy hcm trên thị trường. Nó là dòng ghế tình nhân cao cấp vừa có thể sử dụng để nằm thư giãn mát xa lại có thể giúp tạo được nhiều tư thế khác nhau hưng phấn mới lạ cho các cặp đôi. Sở hữu ngay chiếc ghế tình yêu hỗ trợ làm tình này ngay trong căn phòng của mình hay ở những khác sạn nhà nghỉ không còn quá lạ lẫm với các tín đồ công nghệ và đồ chơi tình yêu nữa.

Dòng đồ chơi mới bắt mắt và đa năng này đã nhanh chóng bắt kịp xu nhập và hiện nay đang rất phổ biến tại Việt Nam. Sản phẩm Ghế bơm hơi mát xa hỗ trợ các cặp đôi tạo tư thế quan hệ tình dục này được đánh giá với độ êm ái và tính năng đàn hồi cao, rất tốt cho cột sống nếu các bạn  để nằm nghỉ ngơi và thư giãn. Còn đối với các cặp đôi có thể nói nó giống như một "thiên đường tình ái" khi đưa hai bạn đi đến tận cùng của sung sướng, khoái lạc với 72 tư thế quan hệ và cách thức sử dụng ghế khác nhau.


Sản phẩm Ghế bơm hơi mát xa hỗ trợ các cặp đôi tạo tư thế quan hệ tình dục có thể lau chùi một cách dễ dàng, hoặc các bạn dễ dàng giặt sạch nó theo cách đơn giản nhất. Bạn cũng có thể biến chiếc ghế tình yêu đặc biệt này thành chiếc giường duong vat gia cao cap nhỏ nhắn xinh xắn, để sau một ngày dài làm việc, các bạn có thể thoải mái khi đặt cơ thể mình thư giãn. Tận hưởng cảm giác bềnh bồng như trên mây nhẹ nhàng, để rồi từ từ chìm vào giấc ngủ sâu.


Các múi khí của Ghế bơm hơi mát xa hỗ trợ các cặp đôi tạo tư thế quan hệ tình dục khi được bơm căng sẽ phồng lên trông rõ các rãnh, thiết kế khéo léo khiến chiếc ghế bơm hơi của bạn trở lên thông thoáng và nhẹ nhàng, không bị bí hơi hơn hẳn. Việc lựa chọn chiếc ghế tình yêu bơm hơi này luôn là sự gơi ý sáng suốt khi các bạn muốn giải tỏa sinh lý cùng nàng và khám phá nhiều điều thú vị hơn nữa trong quan hệ tình dục. Không khí cuộc yêu của hai bạn chắc chắn sẽ bùng nổ, mới mẻ và sảng khoái rất nhiều.

Cách sử dụng nó cũng rất đơn giản các bạn chỉ cần trải ghế lên mặt phẳng như sàn nhà, mặt bàn hay trên giường. Sau đó dùng bơm điện với van một chiều duong vat gia re để bơm trực tiếp cho tới khi chiếc ghế căng phồng thì đậy nắp van kín lại để giữ hơi. Bạn có thể lau chùi ghế bằng khăn ướt vắt khô nước hoặc dùng chiếc chổi lông gà để thổi bụi. Nếu muốn cất giữ các bạn chỉ cần xì hết sạch hơi để ghế xẹp hẳn xuống, gấp gọn và cất vào hộp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét