Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2018

Trứng rung đơn tình yêu 12 chế độ rung kích thích


Trứng rung tình yêu 12 chế độ rung kích thích là dòng sản phẩm hỗ trợ cho màn dạo đầu của vợ chồng, các cặp đôi tình nhân khi ân ái, giúp nâng cao được chất lượng đời sống tình dục trở nên thú vị, mới lạ và nhiều cảm xúc hơn. Tuy nhiên các nàng FA cũng có thể sử dụng trứng rung tình yêu này để giúp tăng ham muốn khi cô bé của mình nhanh chóng ướt át trước khi sử dụng dương vật giả hoặc các sextoy khác để lên đỉnh nhé. Kiểu dáng nhỏ gọn độc đáo có thể sử dụng kích thích mọi điểm nhạy cảm trên cơ thể cho nàng nhiều hưng phấn đặc biệt, ham muốn chuyện ấy nhiều hơn.

Chức năng chính của trứng rung đơn tình yêu 12 chế độ rung kích thích này là sử dụng các chế độ rung khác nhau, cụ thể là rung động với 12  tần số cực cao để kích thích được các vùng nhạy cảm trên cơ thể người phụ nữ vì vậy các bạn có thể đạt được khoái cảm sung sướng nhất trong thời gian rất ngắn.

Đồ chơi dạo đầu đặc biệt trứng rung tình yêu 12 chế độ kích thích tạo ra những rung động và khoái cảm kích thích nhất. Nó có sự mềm mại, trơn mịn đặc biệt dễ chịu do từ chất liệu silicon nên khi được tiếp xúc, chạm vào da và đi sâu bên trong âm đạo thì các chị em không có bất cứ sự khó chịu nào. Nó hoạt động liên tục rung động 12 chế độ  khác nhau cho các nàng màn khởi đầu cuộc yêu hoàn hảo. Kích thước nhỏ gọn nên rất tiện ích khi người dùng sử dụng và cất đặt, cũng rất dễ dầng rất nhiều khi mang theo.

Quá trình sử dụng trứng rung không dây giá rẻ ở bất cứ chế độ rung nào cũng đều phát ra âm thanh rất nhỏ, và nếu sử dụng món đồ chơi tình dục trứng rung tình yêu này ở trong phòng thì chắc chắn bên ngoài sẽ không phát ra tiếng ồn bên ngoài, vì vậy các nàng có thể yên tâm sử dụng bất cứ lúc nào, không cần lo lắng bị người khác phát hiện gây e ngại xấu hổ. Chất liệu cao cấp cực kì mềm mại tạo cảm giác thích thú và thoải mái khi sử dụng cho các vùng nhạy cảm, vùng kín. Nàng sẽ không lo lắng bị đau, hay khó chịu khi sử dụng trứng rung để kích thích dạo đầu hay thủ dâm một mình.


12 tần suất hoạt động rung khác nhau, với nhiều chế độ máy massage điểm g rung từ nhẹ tới mạnh sẽ kích thích được các nàng một cách nhanh chóng đạt khoái cảm, nên khi sử dụng để kích thích cho màn dạo đầu thì các nàng sẽ không bị nhàm chán sau nhiều lần sử dụng, hưng phấn và thích thú hơn cho cuộc yêu các cặp đôi thêm trọn vẹn và ý nghĩa hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét