Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2018

Máy rung mát xa tình yêu chữ C 2 đầu với 9 chế độ mạnh mẽ


Máy rung mát xa tình yêu chữ C 2 đầu với 9 chế độ mạnh mẽ là dụng cụ mát xa cho cả nam và nữ khi làm tình mang lại niềm vui sướng, khoái cảm mua sextoy kích thích và sự thoải mái cho cả chàng và nàng khi cùng nhau lên đỉnh, sử dụng được cho các nàng khi thủ dâm một mình. Ưu điểm của sản phẩm máy rung mát xa này là 100% không thấm nước, với hai điểm rung kích thích điểm G đầy hưng phấn mạnh mẽ sẵn sàng phục vụ bạn bất cứ khi nào.

Sản phẩm máy rung mát xa tình yêu chữ C 2 đầu với 9 chế độ mạnh mẽ làm bằng chất liệu silicon siêu mềm nên trong quá trình sử dụng có thể uốn cong theo ý thích của mình để tạo ra nhiều hưng phấn nhất. Với cách khởi động, điều chỉnh và sử dụng sản phẩm đơn giản, sản phẩm sextoy này được đánh giá cao là một thiết kế hữu ích và hiệu quả dành cho những cặp tình nhân và vợ chồng làm tình một cách mê say đam mê, món đồ chơi thú vị này sẽ góp phần cho cuộc sống tinh thần, phòng the của hai bạn thêm ý nghĩa.


Món đồ chơi tình dục Máy rung mát xa tình yêu chữ C 2 đầu với 9 chế độ mạnh mẽ này tạo ra sự thân mật, thậm chí còn cho bạn sự bất ngờ và sự khoái cảm lớn hơn cả việc làm tình với người thật bởi sự ổn định khi hoạt động tạo nên những làn sóng kích thích rung động rất mạnh mẽ và hoàn toàn kín đáo. Được điều khiển hoạt động đơn giản chỉ với 1 nút bấm, dễ dàng điều chỉnh thay thế 9 chế độ kích thích khác nhau shop bán dụng cụ tình dục với cường độ mạnh nhẹ khác nhau.



Thiết kế 100% không thấm nước, tiện lợi cho việc sử dụng và vệ sinh sản phẩm Máy rung mát xa tình yêu chữ C 2 đầu với 9 chế độ mạnh mẽ này. Các bạn có thể thoải mái thủ dâm trong bồn tắm, sử dụng lên đỉnh dưới vòi hoa sen, điều mà khi sử dụng những món đồ chơi người lớn khác bạn sẽ phải đắn đo hoặc không dám sử dụng.

Máy rung mát xa tình yêu chữ C 2 đầu với 9 chế độ mạnh mẽ có phần đầu rung với nhiệm vụ chính là kích thích phần trong và ngoài bướm nàng, cụ thể là âm đạo, âm vật, có thể dùng để rung kích thích bất cứ bộ phận ngạy cảm nào mà bạn muốn, bạn chỉ cần lựa chọn đúng chế độ rung theo ý muốn và cảm nhận độ rung ở nút ấn điều khiển sau đó linh hoạt điều chỉnh với tần số mạnh nhẹ khác nhau.

Que rung tình yêu chữ C đầy tinh nghịch này sẽ kích thích nội tiết bên trong người phụ nữ làm cho cô ấy trở nên mẫn cảm hơn, ham muốn quan chip rung chuyện ấy nhiều hơn, đây là yêu tố quan trọng cho màn dạo đầu tuyệt vời. Sản phẩm Máy rung mát xa tình yêu chữ C 2 đầu với 9 chế độ mạnh mẽ hoàn toàn không thấm nước nên bạn có thể thoải mái sử dụng liên tục bất cứ khi nào và ở đâu.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét