Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2018

Sextoy âm đạo giả silicon trái tim có lông giống như thật


Sextoy âm đạo giả silicon trái tim có lông giống như thật khiến các chàng hào hứng vô cùng, nhìn thấy shop sextoy tphcm là đã muốn được sờ vào, xoa bóp và cho ngay con cặc vào trong để đụ một cách thoải mái, là chiếc lồn bé xinh được thiết kế giống thật đến từng chi tiết nhỏ nhất với độ đàn hồi cao và bót khít có thể chinh phục bất cứ chàng trai khó tính nào. Miệng lồn giả hồng hào cùng màu da sắc hồng mịn màng trắng trẻo với các lông mu xung quanh xoăn xoắn tăng độ kích thích và chân thật khi chạm vào.

Sextoy âm đạo giả silicon trái tim có lông giống như thật này được làm từ chất liệu silicon y tế mềm mại, chống thấm nước, ngoài ra nó còn có bộ trứng rung đi kèm với các chế độ rung khác nhau từ nhẹ đến mạnh kích thích lên tục vào đầu dương vật cho chàng trải nghiệm những cảm giác vô cùng sung sướng mới lạ. Độ co giãn và đàn hồi rất tốt thích hợp với mọi kích cỡ dương vật nam giới.
Môi âm đạo giả hồng hào, lại được trang trí thêm có nhiều lông bao quanh kích thích, môi e ấp mời gọi con cu của chàng tiến vào và cùng nhau bùng nổ. Cấu tạo bên trong lỗ âm đạo giả đặc biệt này có vô số gai nổi và đường gân với mục đích tạo ma sát liên tục lên dương vật mỗi khi nó di chuyển ra vào. Ngoài ra âm đạo giả giống thật này còn có thêm lỗ hậu môn để chàng thử cảm giác mới lạ.

Nhét trứng rung vào lỗ nhở ở phần Sextoy âm đạo giả silicon trái tim có lông giống như thật, xoay nút tròn trên remote để điều chỉnh được tần số rung mạnh nhẹ theo ý thích. Thoa gel bôi trơn lên miệng âm đạo giả và con cu của mình để quá trình đút cu vào lồn được trơn mượt và kích thích. Thiết kế có hình dáng shop bán dụng cụ tình dục giống hệt thật sẽ đem đến cho các chàng cảm giác tự nhiên và thoải mái khi sử dụng.


Nhiều chàng trai đã bị kích thích mạnh dù chỉ mới nhìn sản phẩm Sextoy âm đạo giả silicon trái tim có lông giống như thật này. Bên trong được thiết kế dạng bi silicon co giãn sẽ kích thích mọi giác quan trên thân dương vật khi quan hệ, tạo cảm giác mới lạ khi sử dụng. Thoải mái thưởng thức trái cấm lần đầu. Cảm giác e ấp, non nớt của quần chip rung các cô bé mới lớn khiến cho các đấng mày râu luôn bị xúc động. Một sản phẩm cho các anh em thủ dâm, tự giải quyết nhu cầu sinh lí của bản thân lại có thể thõa mãn nhu cầu và ham muốn của mình



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét