Thứ Ba, 22 tháng 1, 2019

Thiên nga tình yêu rung nhiều chế độ đặc biệt điều khiển bằng điện thoại

Thiên nga tình yêu rung nhiều chế độ đặc biệt điều khiển bằng điện thoại dành cho nữ với tác dụng rung được nhiều kiểu, nhiều chế độ khác nhau đưa nàng lên đỉnh tuyệt vời, dùng để thay đổi cuộc yêu mới mẻ hơn, dùng búp bê tình dục cho nam để thủ dâm nơi công cộng theo cách sung sướng, kín đáo và an toàn nhất. Dành cho các cặp yêu xa đưa bạn gái lên đỉnh không bị thiếu thốn, thỏa mãn và giải tỏa nhu cầu chuyện ấy. Mỗi lần chịch nàng sẽ lên đỉnh theo nhiều cách khác nhau đầy đê mê và cảm xúc.

Không chỉ phái nữ yêu thích sản phẩm Thiên nga tình yêu rung nhiều chế độ đặc biệt điều khiển bằng điện thoại này để tự xử an toàn và kín đáo, thiết kế nhỏ gọn, đưa vào từ từ phần đầu chim thiên nga cho cửa mình, êm ái và nhẹ nhàng kích thích các điểm nhạy cảm bên trong lồn nhờ chất liệu sillicon bóng mịn nên rất dễ dàng. Tạo cảm giác thích thú khi cảm nhận được sự di chuyển thân mình của nó vào nhưu một chiếc dương vật thật sự, rung rung tác động từ từ bên ngoài cô bé với hột le nhạy cảm đến bên trong đi sâu bên trong đẩy thụt vào với sự sung sướng tột độ.  Cùng lúc rung chuyển cả trong lẫn ngoài đầy mới lạ.

Mà sextoy đặc biệt Thiên nga tình yêu rung nhiều chế độ đặc biệt điều khiển bằng điện thoại này còn dành cho các cặp đôi bạn trẻ hay vợ chồng khi liên tục rung để mở đầu cuộc yêu, cho bạn gái cảm thấy ham muốn nhất chuẩn bị sẵn sàng đốn nhận cậu nhỏ. Hay những câu chuyện tình tứ và người chồng khéo léo dùng đện thoại để điều chỉnh chế độ rung theo nhịp điệu câu chuyện của mình.


Cùng với đôi bàn tay khéo léo xo bóp lên cặp vú căng mịn, thu hút chắc tay thỏa sắc nhào bóp, tay kia sờ ngoài cùng với các chế độ quần chip rung khác nhau bên trong, chưa cần dùng sức thì nàng cũng đã thấy phê. Nếu bạn tình đi công tác xa có thể bảo bạn tình sử dụng và tự mình điều chỉnh, hoàn toàn bất ngờ, thay đổi linh hoạt đủ để nàng đê mê, thỏa mãn, tạm vơi đi nỗi nhớ xa chồng, xa cậu nhỏ hùng dũng của chàng.

Từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ, mạnh bạo và liên tục không nghỉ khiến phái nữ cảm nhận thấy như mình đang được mơn trớn rồi dần dần mạnh hơn, dồn dập hơn khiến phụ nữ đạt được những phút giây riêng tư thăng hoa nhất, xúc cảm lên đỉnh thỏa mãn nhất giống như đang được một người đàn ông khỏe mạnh cường tráng yêu chiều, đụ chịch với đồ chơi nhưng mang khoái cảm chân thật nhất khi chịch thật.


Chiếc cổ dài cho phép thiên nga tình yêu rung nhiều chế độ này có thể đi sâu bên trong khám phá mọi ngóc ngách bên trong một cách an toàn, không sợ nó chui vào quá sâu. Tạo hưng phấn khi rung toàn bộ âm vật khiến phụ nữ sung sướng trứng rung tình yêu tột đỉnh. Với các loại điện thoại cảm ứng mới thông minh từ kiểu iPhone 4s trở lên và các điện thoại hệ điều hành android  bạn có thể điều khiển, thay đổi chế độ rung bằng giọng nói của mình, âm thanh bài nhạc nhanh chậm hoặc các nút tùy chọn trên màn hình cảm biến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét