Thứ Hai, 14 tháng 1, 2019

Hậu môn nam giới giả có hai hòn dái silicon 3D giống thật

Đồ chơi hậu môn nam giới giả có hai hòn dái silicon 3D giống thật dạng cầm tay cho đồng tính nam thủ dâm là một trong các sản phẩm của dòng hậu môn shop sextoy tphcm giả giống thật rất được giới đồng tính nam ưa chuộng. Nhất là các bạn đồng tính nam nhờ thiết kế mô phỏng hậu môn se khít nhỏ hấp dẫn, phần hai hòn ngọc giống thật đồng thời sản phẩm có thể rung nhiều chế độ kích thích khi các bạn dùng kèm theo nhẫn rung hay trứng rung tình yêu.

Hậu môn nam giới giả có hai hòn dái silicon 3D giống thật sẽ giúp quý ông dễ dàng tự thỏa mãn nhu cầu sinh lý hiệu quả, thỏa mãn được nhu cầu về đời sống tình dục của mình khi bạn tình không ở bên cạnh. Trong những đêm cô đơn 1 cách an toàn và sạch sẽ. Với kiểu dáng khiêu gợi  như anh chàng đang nằm quay mông lại cho các quý ông tới đút con cu của mình vào các lỗ hậu môn bé nhỏ đầy cám dỗ ấy. Có thể thấy rõ 2 hòn ngọc được làm đặc biệt ấn tượng gây kích thích mắt người nhìn.


Kích thước sản phẩm Hậu môn nam giới giả có hai hòn dái silicon 3D giống thật vừa phải, nên giúp người dùng khi sử dụng hậu môn giả cao cấp này có thể sử dụng được ở nhiều tư thế khác nhau. Cầm tay điều chỉnh chế độ thụt và các tư thế một cách dễ dàng. Đồ chơi Hậu môn nam giới giả có hai hòn dái silicon 3D giống thật dạng cầm tay quần lót rung cho đồng tính nam thủ dâm này vừa giúp giải tỏa xitress hiệu quả, mà ít tốn chi phí, lại an toàn cho bản thân khi thủ dâm hơn so với những giải pháp truyền thống nhé.



Hậu môn nam giới giả có hai hòn dái silicon 3D giống thật có trứng rung đi kèm rung nhiều tần số từ nhẹ đến mạnh, khít và co bót cảm giác đưa các anh đi vào cuộc "ân ái" với hưng phấn mạnh mẽ. Các anh sẽ phải mê mẩn cô nàng giả danh cực kỳ bót và êm ái này. Sản phẩm hậu môn giả được thiết kế bắt mắt và hấp dẫn người sử dụng ngay từ lần đầu sử dụng, lỗ hậu môn được thiết kế cực kì đẹp và rất giống thật.


Hậu môn nam giới giả có hai hòn dái silicon 3D giống thật dành cho nam hoặc gay thủ dâm. Sextoy cấu tạo từ chất liệu silicon mềm mại có độ đàn hồi cao, luôn mang lại cảm giác chân thật như lần đầu sử dụng. Lỗ hậu môn hồng hào, se khít khi tiếp xúc may massage diem g với dương vật, kích thích nam giới nhanh chóng lên đỉnh. Hậu môn giả được cấu tạo từ chất liệu silicon mềm mại như làn da thêm gel bôi trơn để tạo sự trơn mượt và hưng phấn nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét