Thứ Hai, 25 tháng 2, 2019

Bao đôn dên trong suốt tăng kích thước dương vật cho chàng tự tin hơn khi yêu

Bao đôn dên trong suốt tăng kích thước dương vật cho chàng tự tin hơn khi yêu với thiết kế độc đáo phục vụ cho các cặp đôi khi quan hệ đụ chịch gần gũi mua sextoy cho nhau, tăng thêm cảm xúc hưng phấn và gần gũi với người ấy, cho các bạn nữ thêm kích thích và hưng phấn khi chàng vừa đâm thụt bên trong với con cặc to khỏe hơn, chiếc lồn bé xinh của nàng luôn được kích thích. Các quý ông hài lòng hơn khi có thể đưa bạn mình lên đỉnh mà không mất quá nhiều sức lực, lại điều chỉnh được thời gian xuất tinh như ý muốn.

Bao đôn dên trong suốt tăng kích thước dương vật cho chàng tự tin hơn khi yêu được thiết kế phù hợp với mọi kích thước dương vật khác nhau. Chất liệu silicone y tế cao cấp đảm bảo về độ co giãn, mềm mại và an toàn. Đặc biệt với độ đàn hồi co giãn ôm chặt lấy thân cu từ trên xuống dưới sẽ kích thích cho cậu nhỏ của chàng thêm sướng, khi đút sâu cu vào âm đạo nàng, phần đầu của bao đôn dên này sẽ chạm ngay sâu bên trong đụng tới ngay cổ tử cung khiến các chị em sung sướng tột đỉnh, phải rên la dữ dội.

Mang bao vào sẽ làm cho dương vật của các quý ông được đôn to dài thêm đáng kể, nên đi đút vào lồn chị em sẽ cảm giác được bên trong bướm của mình được lấp đầy bởi một con cu lực lưỡng, sướng đê mê khó tả. Thân thể to lớn cường tráng của chàng sẽ đè nặng lên bạn tình, con cu từ từ đi sâu và nhịp nhàng theo vận động nguyên thủy quần lót rung bên thân dưới, từng nhịp đút vào nhanh chậm, kéo dài ra hết và nhanh chóng đóng lút cán để nàng rên rỉ kích thích.


Màu sắc trong suốt để khi ân ái chàng và nàng vẫn nhìn thấy con cu của chàng một cách chân thật nhất. Các đường gân nổi dọc theo thân của bao cao su đôn dên trong suốt này sẽ tăng khoái cảm sung sướng khi nó liên tục cọ xát vào thành âm đạo của nàng sẽ mang tới những khoái cảm vô cùng mới lạ cho cả hai khi gần gũi, đưa nhau lên đỉnh và thỏa mãn cho nhau.


Sản phẩm Bao đôn dên trong suốt tăng kích thước dương vật cho chàng tự tin hơn khi yêu chống nước 100% nên sau khi ân ái xong các bạn có thể vệ sinh bằng nước một cách dễ dàng và có thể dùng quan hệ thoải mái búp bê tình dục ở những nơi nước nhiều, độ ẩm cao như bồn tắm, hồ bơi. Một sản phẩm an toàn vừa tăng kích thích và cảm giác sướng khi làm tình lại có thể ngừa thai, tránh các căn bệnh thế kỉ lây nhiễm qua đường tình dục hữu hiệu.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét